PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Voi rừng" trở lại, Chelsea mừng ra mặt

Thứ sáu, 09/09/2011 10:28

Mặc dù gặp ca chấn thương khá nặng vào cuối tuần trước nhưng Didier Drogba đã hồi phục một cách nhanh chóng và nhiều khả năng "Voi rừng" sẽ ra sân trong trận đại chiến với Man Utd vào 18/09 sắp tới.

Trong trận thắng 3-1 trước Norwich cuối tuần trước, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có cú va chạm khá mạnh với thủ thành John Ruddy sau một pha tranh chấp bóng trên không.

Drogba đang hồi phục nhanh chóng sau chấn thương kinh hoàng cuối tuần trước. Ảnh: Internet

Cú va chạm khiến Drogba bất tỉnh và ngay sau đó được đưa tới bệnh viện. Nhưng rất may cho Chelsea, chấn động Drogba gặp phải không quá nghiêm trọng và trong những ngày qua, tiền đạo của Chelsea đang phục hồi rất tốt. Chính những điều này khiến HLV Villa Boas tin tưởng anh sẽ trở lại kịp thời trong trận đấu sinh tử với MU diễn ra vào tuần sau.

“Drogba đang dần hồi phục trở lại, cậu ấy được các nhân viên y tế cho phép trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên cậu ấy vẫn chưa có được thể lực tốt nhất, bởi vậy chúng tôi sẽ chờ đợi và hy vọng cậu ấy góp mặt cho cuộc chiến với Man Utd”, HLV Villas-Boas nhận định.

Bên cạnh đó, tuy có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng nhưng Didier Drogba sẽ vẫn phải vắng mặt 2 trận đấu sắp tới của Chelsea khi vào cuối tuần này The Blue sẽ có cuộc chạm trán với Sunderland và cuộc đối đầu với Leverkusen giữa tuần sau trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League.

“Lúc mới nhập viện, Drogba tỏ ra rất đau đớn và phải cần tới sự giúp đỡ từ phía gia đình. Drogba đã hoàn toàn hồi phục và bắt đầu bước vào tập luyện. Cậu ấy sẽ lấy lại được thể lực trong thời gian sớm nhất”.

Trước trận đấu gặp Sunderland, Chelsea nhận liên tiếp các tin vui khi họ lần lượt đón chào sự trở lại của thủ thành Petr Cech sau 3 tuần dưỡng thương. Hậu vệ David Luiz cũng có thể sẽ góp mặt sau khi vắng mặt từ đầu mùa giải vì chấn thương gân kheo. Đây thực sự là những sự bổ sung cần thiết cho The Blues vào thời điểm hiện nay.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới