PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vòng 23 V-League: Sốt vì trọng tài

Thứ tư, 03/08/2011 01:35

Bốn đội bóng nằm dưới đáy bảng đều thua, trừ mỗi V. Hải Phòng có chiến thắng bạc tỉ trước đối thủ trực tiếp Hòa Phát Hà Nội…

Sức nóng diễn ra bỏng rát ở những trận cầu 6 điểm của các đội tranh chấp trực tiếp suất trụ hạng. Lần lượt ĐT Long An, K. Khánh Hòa, Hà Nội ACB, HP Hà Nội đều ngã ngựa và đối diện nguy cơ lớn nhất sẽ chia nhau hai suất rớt hạng.

V. Hải Phòng - HP Hà Nội: Khách mất người oan vì trọng tài

V. Hải Phòng thoát hiểm nhờ sai lầm của trọng tài

Ở cái thế buộc phải thắng mới còn đường trụ hạng, chủ sân Lạch Tray may mắn nhờ sự trợ giúp của trọng tài Trần Công Trọng khi đuổi một cầu thủ HP Hà Nội. Pha bóng nhạy cảm diễn ra ở phút 79, Đình Hưng bị chiếc thẻ vàng thứ hai oan ức rời sân và chỉ vài phút sau khách đã thua.

Phải thừa nhận pha ngã quá đẹp của Xuân Phú dù chưa bị phạm lỗi đã tạo điều kiện để trọng tài Trọng đuổi đội khách một người. Cuối trận, trọng tài Trọng rút thẻ vàng thứ hai phạt Văn Nam của chủ nhà như một kiểu lại quả khi mọi thứ đã an bài. HLV Nguyễn Thành Vinh điềm đạm thế mà vẫn kêu trời vì trọng tài đã “giết” đội bóng của ông từ một quyết định không chuẩn.

Trước đó, V. Hải Phòng mở điểm trước do công của Thiago ở phút 44. Timothy gỡ lại 1-1 cho HP Hà Nội ở phút 59. Mãi cho đến khi đội khách mất người oan thì chủ nhà mới ấn định chiến thắng bằng bàn thắng ở phút 85 do Thiago thực hiện.

Các cầu thủ V. Hải Phòng bỏ túi tiền thưởng 1,5 tỉ đồng và từ vị trí chót bảng nhảy lên soán ngôi thứ 10 của chính HP Hà Nội.

HA Gia Lai - K. Khánh Hòa: Vua trụ hạng sắp… rớt

Cái đầu vàng của Tăng Tuấn phút cuối phá lưới K. Khánh Hòa giúp HA Gia Lai chính thức trụ hạng và dìm đối thủ bẹp gí dưới đáy bảng.

Bóng đá Khánh Hòa từng được phong là vua trụ hạng vì rất giỏi thoát hiểm nhưng chiều qua thì điều đấy mất linh bởi bạn cũng chưa chắc suất trụ hạng.

Chủ nhà tấn công nhiều hơn vẫn không thể phá vỡ hàng thủ chơi chặt chẽ của khách với tư tưởng không thua. Chỉ đến khi K. Khánh Hòa bị khuyết người sau cú vào bóng thô bạo của Thanh Hùng bị thẻ đỏ trực tiếp ở phút 64. Pha triệt hạ ấy khiến cho Thái Học bị gãy xương ống quyển phải cấp cứu gấp.

Chủ sân Pleiku thở phào như vừa trút đi gánh nặng khi lỡ tuyên bố vô địch mà giờ chót lại khổ sở chạy trốn rớt hạng. Bầu Đức rung đùi cười rổn rảng nhưng lại… không treo thưởng để chờ đến cuối mùa vào tốp 5 mới trao một cục.

SL Nghệ An - NaviBank SG: 3-1. Thầy trò Nguyễn Hữu Thắng nhảy dài một bước đến chức vô địch sau một trận đấu mà khách như đánh mất hết động lực. Chủ sân Vinh dễ dàng ghi ba bàn thắng vào lưới NaviBank SG do công Helio, Trọng Hoàng, Fagan trước khi Huy Hoàng phá lưới nhà ở phút cuối.

SHB Đà Nẵng - ĐT Long An: 2-0. Khách quá yếu đã không thể thay đổi số phận của mình cho dù chủ sân Chi Lăng không có nhiều động lực đua vô địch. Merlo (phút 10) và Ngọc Thanh (phút 86) lần lượt phá lưới và đẩy ĐT Long An xuống áp chót bảng.

Hà Nội ACB - V. Ninh Bình: 2-3. Thầy trò Nguyễn Văn Sỹ có thể ca bài trụ hạng sau chiến thắng kịch tính ở sân khách. V. Ninh Bình mở điểm trước và dẫn trước 3-1 đến phút 80. 2 phút sau, Hà Nội ACB mới gỡ bàn danh dự.

Đồng Tháp - Thanh Hóa: 2-0. Trận này không có nhiều ý nghĩa với cả hai đội bóng đều đã trụ hạng an toàn và không có tham vọng vươn cao. Phút 32, Văn Nghĩa mở điểm cho Đồng Tháp và Felix ấn định tỉ số 2-0 chỉ 5 phút sau đó.

Bảng xếp hạng

1. SL Nghệ An (45 điểm); 2. Hà Nội T&T (39); 3. SHB Đà Nẵng (39); 4. B. Bình Dương (35); 5. Thanh Hóa (34); 6. Đồng Tháp (33); 7. HA Gia Lai (31); 8. NaviBank SG (30); 9. V. Ninh Bình (30); 10. V. Hải Phòng (26); 11. HP Hà Nội (26); 12. Hà Nội ACB (25); 13. ĐT Long An (24); 14. K. Khánh Hòa (23).

 

Pháp luật TP. HCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới