PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vòng loại Euro 2012: Phil Jones lần đầu được triệu tập vào tuyển Anh

Thứ hai, 29/08/2011 15:50

Với phong độ quá xuất sắc trong các trận đấu vừa qua ở M.U, trung vệ 19 tuổi Phil Jones đã được HLV Fabio Capello triệu tập chuẩn bị cho hai trận vòng loại Euro 2012 gặp Bulgaria và Xứ Wales.

Không ngạc nhiên khi Phil Jones được triệu tập bởi hiện nay phong độ của anh quá tốt và hơn nữa Rio Ferdinand vẫn đang chấn thương. Cùng với Phil Jones, hai cầu thủ trẻ khác của sân Old Trafford cũng được HLV Capello gọi vào tuyển là Chris Smalling và Tom Cleverly.

Phil Jones (áo đỏ) trong trận M.U thắng Arsenal 8-2 - Ảnh: Getty

Số lượng cầu thủ trẻ của M.U. có thể còn tăng hơn nữa nếu như Danny Welbeck không bị đau cơ sau khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới Arsenal. Vì chấn thương này nên HLV Capello đã không triệu tập Welbeck.

Bên cạnh ba cầu thủ trẻ này, M.U. còn đóng góp hai cầu thủ đàn anh là Wayne Rooney và Ashley Young, những gương mặt thường xuyên của tuyển Anh.

Nếu như M.U. đóng góp năm cầu thủ thì người láng giềng Man City có đến sáu cầu thủ được triệu tập. Như vậy thành Manchester đã góp vào tuyển Anh tổng cộng 11 cầu thủ, đủ hình thành một đội bóng.

Sáu cầu thủ của Man City được gọi là thủ môn Joe Hart; hậu vệ Micah Richard, Joleon Lescott và các tiền vệ Gareth Barry, Adam Johnson, James Milner.

Trong lần triệu tập này còn có các gương mặt quen thuộc như John Terry, Frank Lampard, Steward Downing, Darren Bent, Andy Carroll, Jermain Defoe...

Tuy nhiên bất ngờ nhất là việc HLV Capello vẫn gọi Theo Walcott dù tiền đạo của Arsenal đã lớn tiếng chỉ trích nhà cầm quân người Ý thời gian qua.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới