PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vũ Thu Phương đồng hành cùng chương trình "Tôi là ngôi sao"

Thứ sáu, 01/04/2011 10:28

“Tôi làm Ngôi sao” là cuộc thi hát dành cho tất cả những ai đam mê ca hát từ 15 tuổi trở lên.

Ban tổ chức chương trình sẽ thực hiện video clip cho các thí sinh (hoàn toàn miễn phí) giới thiệu trên sóng VTV9 và khán giả sẽ tham gia bình chọn cho những thí sinh yêu thích. Chương trình sẽ dành tặng những phần quà giá trị cho các thí sinh được yêu thích của tháng, quý, năm và những khán giả tham gia bình chọn đúng.

 
Đoan Trang là thành viên của hội đồng thẩm định của cuộc thi Tôi là ngôi sao
Hội đồng thẩm định gồm có: NSƯT Tạ Minh Tâm, ca sĩ Mỹ Lệ, Đoan Trang, đạo diễn Nhật Huy, ca sĩ Maya. Ban tư vấn gồm: các giảng viên thanh nhạc, vũ đoàn Bước Nhảy, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, đạo diễn Nhật Huy, nhà báo Thanh Hương, siêu mẫu Vũ Thu Phương… Trong tháng thứ nhất phát sóng, các thí sinh sẽ được giao lưu và lắng nghe những đóng góp nhận xét từ các ca sĩ: NSƯT Tạ Minh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục…
 
Đặc biệt, diễn viên Vân Trang sẽ thử sức với vai trò MC.
 
Siêu mẫu Vũ Thu Phương là thành viên trong ban tư vấn
 
“Tôi làm ngôi sao” là cuộc thi hát nhưng không đặt nặng vấn đề chuyên môn mà được xây dựng dưới hình thức một chương trình giao lưu học hỏi giữa các thí sinh – có thể sẽ là những “ngôi sao” tương lai và những “ngôi sao” thật sự của giới showbiz Việt Nam. Đây là một chương trình mở, tạo sự giao lưu gần gũi giữa thí sinh, các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và khán giả xem đài. Có thể lời ca, tiếng hát của các thí sinh dù còn mộc mạc, chân phương nhưng tình cảm và niềm đam mê âm nhạc là tiêu chí quan trong nhất mà chương trình muốn gửi gắm.
 
Chương trình phát sóng trên VTV9 vào lúc 21h20 chủ nhật hàng tuần.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới