PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vừa cắt cảnh, Song Joong Ki đã lao vào ôm chặt Jeon Yeo Bin, ngay sau đó bật khóc vì đây là cảnh quay chung cuối cùng với cô

Thứ tư, 05/05/2021 16:27

Chứng kiến Song Joong Ki không để Jeon Yeo Bin ngồi dậy mà vội ôm chầm lấy cô ngay khi kết thúc cảnh quay cuối cùng, nhiều người cho rằng anh đã nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp với nữ diễn viên.

"Vincenzo" đã chiếu tập cuối cùng vào ngày 2/5 vừa qua, đoàn làm phim cũng đăng một video đặc biệt ghi lại những lời tạm biệt của diễn viên cũng như hậu trường của các cảnh quay cuối cùng.

Trong đó, người hâm mộ đã nhanh chóng chú ý đến phản ứng của Song Joong Ki khi quay cảnh cuối với bạn diễn Jeon Yeo Bin.

Song Joong Ki ôm chặt Jeon Yeo Bin sau khi kết thúc cảnh quay cuối khiến người hâm mộ "ôm tim"

Ở cảnh quay khi nữ chính nằm trên giường bệnh, vào thời điểm kết thúc, thay vì để Jeon Yeo Bin ngồi dậy, Song Joong Ki đã không kìm được cảm xúc mà ngay lập tức ôm chầm lấy nữ diễn viên. Hành động này của anh khiến những người đang nhiệt liệt "đẩy thuyền" cho cặp đôi không khỏi phấn khích.

Video hậu trường mới của "Vincenzo" khiến khán giả "đặt dấu hỏi" về tình cảm của Song Joong Ki với bạn diễn

Jeon Yeo Bin đập tay với Song Joong Ki nhưng anh lại "tiện đà" nắm tay cô

Song Joong Ki xúc động và bật khóc, Jeon Yeo Bin dịu dàng vuốt sau lưng anh an ủi

Trong quá trình quay "Vincenzo", Song Joong Ki nhiều lần dành những lời có cánh cho Jeon Yeo Bin. Gần đây nhất, khi được hỏi về người có phản ứng hóa học tốt nhất với nhân vật Vincenzo do mình đảm nhiệm, Joong Ki không ngần ngại mà chọn ngay Hong Cha Yong, nhân vật do Jeon Yeon Bin diễn.

Song Joong Ki bày tỏ: "Có nhiều nhân vật đa dạng liên quan tới Vincenzo, nếu tôi nghĩ tôi chọn một ai đó mà có người cảm thấy không hài lòng thì tôi sẽ không muốn chọn ai hết. Tôi chắc chắn chọn nhân vật Hong Cha Young của Jeon Yeo Bin. Nhân vật này dễ thương đến mức dù các tiền bối khác có buồn thì cũng không sao cả. Bản thân tôi cảm nhận được sức hút từ nhân vật trên nên lúc diễn tôi thấy yêu mến nhân vật. Tôi đều yêu mến Hong Cha Young và diễn viên Jeon Yeo Bin".

Song Joong Ki không ngại thể hiện sự "thiên vị" với Jeon Yeo Bin

Những tương tác ngọt ngào khiến nhiều người đều muốn "đẩy thuyền"

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới