PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vừa đến Inter, Forlan khiến... Marco Branca mất chức?

Thứ ba, 06/09/2011 09:58

Diego Forlan có thể khiến GĐKT Marco Branca của Inter mất việc và mở đường cho Leonardo về lại sân Meazza để đảm trách cương vị này.

Diego Forlan

Tuyển thủ Uruguay chưa đá trận chính thức nào cho Inter nhưng đã trở nên...nổi tiếng ở Meazza. Tất cả là bởi việc anh....không được dự vòng bảng Champions League sắp diễn ra.

Như đã đề cập, Inter vẫn "vô tư" đăng ký Forlan vào danh sách cầu thủ dự Champions League mà không hay biết anh không đủ điều kiện góp mặt do đã cùng Atletico Madrid dự cúp Châu Âu trước đó.

Vụ này làm ông chủ Moratti "nóng mắt". Đội bóng Italia mua Forlan về là để tam thời thay Eo'o đóng vai trò tiền đạo chủ lực của CLB ở cả Serie A lẫn Champions League. Nay Inter buộc phải chờ tới giai đoạn đấu loại trực tiếp mới có thể đăng ký bổ sung Forlan với UEFA (với điều kiện họ vượt qua vòng bảng). Moratti cho rằng GĐKT Marco Branca là người có lỗi trong việc này.

Branca là người chịu trách nhiệm chính trong các vụ mua bán cầu thủ của Inter. Lẽ ra khi đặt vấn đề với Atletico Madrid mua lại Forlan, ông phải nói rõ rằng đội bóng Tây Ban Nha không để ngôi sao người Uruguay ra sân tại Europa League. Nhưng không hiểu sao Branca lại "quên" chi tiết đó để bây giờ Forlan phải làm khán giả ở vòng bảng Champions League trong lúc lực lượng của Inter không lấy gì làm hùng hậu. Moratti tỏ ra không hài lòng về việc này và sẵn sàng cho "nhân viên" của mình thôi việc.

Truyền thông Italia loan tin ông trùm dầu mỏ muốn đưa Leonardo về lại sân Meazza và ngồi vào chiếc ghế GĐKT của Marco Branca. Leonardo từng làm GĐKT cho Milan. Giờ làm GĐTT cho Paris Saint Germain. Ông có mối quan hệ gắn bó với với đội bóng Pháp và đang đươc tin dùng. Thế nên, dù có ý định nghiêm túc, Moratti cũng không dễ lôi kéo được Leonardo về Meazza ngay lập tức.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới