PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vừa đi vừa khóc tập 24: Lương Mạnh Hải 'đá' Minh Hằng, hẹn hò gái lạ

Thứ ba, 27/05/2014 09:01

Vì tình cảm dành cho Hải Minh ngày càng lớn, Đông Dương quyết định trở về thân phận thật để được hẹn hò với anh.

Trong tập 24 Vừa đi vừa khóc phát sóng tối qua (26/5), chuyện tình của Đông Dương (Minh Hằng) và Hải Minh (Lương Mạnh Hải) đã có những bước tiến rõ rệt. Hai người vẫn tiếp tục chuỗi ngày mật ngọt ở nhà Minh, đi đâu cũng có nhau, từ đọc sách, học bài cho đến dọn dẹp nhà cửa, thậm chí khi Dương phải đi chở gạch Minh cũng đòi đi theo.

Ở bên cạnh Hải Minh càng lâu, tình cảm của Đông Dương càng lớn khiến cô ngày đêm ước ao được quay về con người thật để thử phản ứng của anh. Nói là làm, Dương quyết định biến thành Ngọc để hẹn hò với Dương một buổi. “Ngọc” chủ động gọi điện hẹn Minh đi xem phim, khiến Minh mừng húm như bắt được vàng.

Để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên, Dương đã trốn nhà đi từ sớm và đi “sắm” ngay bộ váy hồng rực rỡ, trang điểm kỹ lưỡng trông cực bắt mắt. Cuối cùng, Đông Dương cũng được “đường đường chính chính” bộc lộ bản chất con gái trước mặt Minh, được dịu dàng khéo léo, được bẽn lẽn thẹn thùng, được rơi nước mắt trước những cảnh phim cảm động. Xem xong phim, Minh vẫn còn chưa muốn chia tay “người tình trong mộng”, bèn rủ Ngọc đi café để tiếp tục hàn huyên.

Hải Minh quên hẳn Đông Dương vì cô bạn gái mới quá xinh đẹp

Trong khi Hải Minh và Đông Dương ngày càng “say nắng” nhau thì Thêu và Lố cũng bắt đầu có hành động. Phát hiện ra Dương ở nhà Minh, Lố bèn ngay lập tức gọi điện hẹn Thêu. Sau khi “mách lẻo” rằng Dương đang ở chung với Minh, Lố còn chêm thêm vài nhận định rằng Dương “mê trai”, và ngay lập tức anh chàng bị Thêu "tặng" cho một bạt tai đau điếng. Oan ức không làm được gì, Lố lại gân cổ lên cãi, và cuối cùng cuộc hẹn của hai người lại kết thúc trong một trận cãi vã tung trời như thường lệ.

Cuộc hẹn hò của "cặp đôi oan gia" Thêu - Lố vẫn kết thúc bằng chiến tranh và bạo lực như mọi khi

Về phần Thêu, mặc dù trước mặt Lố vẫn nói cứng rằng “anh Dương là chuẩn men” nhưng sau khi về, cô nàng vẫn băn khoăn day dứt và quyết định đến tận nhà Minh “đánh ghen”. Gặp được Dương, cô nàng vặn vẹo cho “ra ngô ra khoai” tại sao Dương lại ở nhà Minh, rồi liệu Dương có mê trai thật hay không. Nhưng cuối cùng, cô nàng vẫn bị những lý lẽ của Dương đánh lừa và không thu hoạch được gì từ “chồng sắp cưới” của mình.

Thêu đang dần nghi ngờ "chồng sắp cưới" của mình

Tập 25 của Vừa đi vừa khóc sẽ phát sóng vào 21h20 tối nay, 27/5/2014.

Baodatviet.vn