PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vừa đi vừa khóc tập 25: Đông Dương ngỡ ngàng hay tin mình... lấy vợ

Thứ tư, 28/05/2014 10:14

Thiếp đã được in, cô dâu cũng đã chỉ định sẵn. Chỉ có mỗi chú rể Đông Dương là chưa hay biết chuyện đại sự của mình.

Sau buổi hẹn hò ở tập 24 vừa rồi, tình cảm của Dương và Minh đã tiến lên 1 bậc. Dù mới gặp nhau vài lần chóng vánh nhưng Minh đích thị đã yêu Ngọc – phiên bản con gái của Dương. Còn Dương, “anh” càng ngày càng đắm sâu vào mối tình này. Khi biết Minh yêu mình khi là con gái, Dương vui mừng nhảy múa lắc người tưng bừng khắp nơi, kể cả khi đang… tắm.

Nhưng vui mừng chưa bao lâu, Dương đã phải “đau tim” khi biết tin mình sắp phải lấy vợ. Tức tốc lao về nhà phản đối thì ngay lập tức, “anh chàng” bị bà nội quạt cho một trận không dám ho he. Nội cương quyết chỉ cho Dương đúng 1 lựa chọn là phải lấy Thêu. Dương như đứng giữa ngã ba đường không biết làm sao, vừa muốn cho nội biết mình là con gái để “thoát kiếp” lấy vợ, vừa muốn giữ bí mật về giới tính của mình để nội sống vui khỏe.

Đông Dương hốt hoảng khi biết tin về đám cưới của cô và Thêu do bà nội sắp đặt

Thậm chí bà nội đã chuẩn bị mọi thứ từ gửi thiệp cưới cho mọi người đến đặt nhà hàng.

Về phần Lố, anh chàng sau khi biết chuyện cũng vô cùng sửng sốt, hết quỳ trước cửa nhà Thêu lại đến hẹn gặp Dương để bày cách cho “tình địch”. Lố bày cho Dương cách khiến Thêu bỏ Dương, đó chính là nói với Thêu rằng mình bất lực. Dương như người đang chết đuối trên sông nên cách của Lố là cái cọc duy nhất, dù chẳng hay ho gì cũng đành phải bám vào. Dương chỉ băn khoăn không biết nói chuyện “nhạy cảm” này với Thêu ra sao.

Lố quỳ gối để cầu xin Thêu từ bỏ đám cưới

Trần Lố "mách nước" cho tình địch nhằm hủy hôn

Với tuyên ngôn “dù anh mê trai thì em vẫn yêu” của Thêu ở tập trước, không biết cô nàng sẽ phản ứng ra sao khi nghe tin chồng sắp cưới của mình bất lực. Nhưng nhiều khả năng cách này cũng vô hiệu với Thêu bởi độ cố chấp của cô nàng đã đạt đến cảnh giới bá đạo. Dù Dương có là gay thì Thêu vẫn cứ cưới, nên việc bất lực này có thể sẽ chả bõ bèn gì với tình yêu của cô.

Thêu đang "chiếm ưu thế" vì lấy lòng được bà nội. Cô nàng được bà nội ủng hộ một lòng cho ngôi vị cháu dâu.

Tập 26 của Vừa đi vừa khóc sẽ phát sóng vào lúc 21h20 thứ 2 tuần sau, ngày 2/6/2014 trên VTV3.

Baodatviet.vn