PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Vườn sao băng 2018' ấn định ngày lên sóng, tung thêm trailer mới cực hấp dẫn

Thứ sáu, 29/06/2018 16:55

Bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản remake định thời gian phát sóng vào ngày 9/7 và được dự đoán sẽ làm cho màn ảnh Hoa Ngữ mùa hè năm nay bùng nổ thực sự.

Vườn sao băng là bộ phim truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh Con nhà giàu, trước đó bộ phim cũng đã từng được thực hiện ở Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc và đều đạt được những thành công nhất định.

"Vườn sao băng" phiên bản Đài Loan năm 2001.

"Vườn sao băng" phiên bản Hàn Quốc năm 2009.

"Vườn sao băng" phiên bản Trung Quốc năm 2013.

Sau nhiều thông tin, cuối cùng bộ phim được mong chờ nhất mùa hè 2018 Tân Vườn Sao Băng đã chính thức ấn định ngày lên sóng. Sáng 29/6, nhà sản xuất của bộ phim đã chính thức tung ra trailer thứ hai và cho biết, phim sẽ lên sóng đài Hồ Nam bắt đầu từ 9/7.

Vườn Sao Băng 2018 với sự góp mặt của Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch, Lệ Gia Kỳ, Lưu Doãn Hạo, Tôn Y Hàm, Từ Hy Đệ, Đổng Hinh, An Tử Hy… Dàn F4 mới được nhận xẻ sở hữu nhan sắc như nam thần và nữ diễn viên đảm nhận vai Sam Thái - Thẩm Nguyệt cũng là gương mặt được rất nhiều người yêu thích qua bộ phim Gửi thời thanh xuân tươi đẹp.

Vương Hạc Đệ vào vai Đạo Minh Tự.

Ngô Hi Trạch vào vai Tây Môn.

Lương Tĩnh Khang vào vai Mỹ Tác.

Quan Hồng vào vai Hoa Trạch Loại.

Thẩm Nguyệt sẽ vào vai Sam Thái.

Lệ Gia Kỳ sẽ vào vai Tiểu Ưu.

Tôn Y Hàm sẽ vào vai Đằng Đường Tịnh.

Với những hình ảnh, trailer được nhà sản xuất tung ra, người hâm mộ rất trông đợi vào sản phẩm remake này. Phim được đánh giá đầu tư mạnh khi bối cảnh trải dài khắp Trung Quốc với hàng loạt thắng cảnh tại Thượng Hải, Tô Châu, Huệ Châu, núi Trường Bạch, Thâm Quyến cho đến London, Anh. Chính vì thế, trailer vừa ra mắt đã nhận được kha khá lời khen ở mặt hình ảnh. Bộ phim với chi phí đầu tư 24 triệu USD khá ổn, vì thế khán giả vô cùng hy vọng khi lên sóng Vườn sao băng phiên bản mới này có thể giữ được cái cốt của phiên bản cũ nhưng cũng không quên đem lại nhiều điều mới mẻ, đặc biệt hơn cho khán giả.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, mong rằng "Vườn sao băng" 2018 sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Trước đó, không chỉ gặp khó khăn bởi danh tiếng của phiên bản Đài Loan trước đó đã cực kỳ thành công mà đội ngũ sản xuất và diễn viên cũng cảm thấy khá áp lực khi phát sóng vào mùa hè năm nay. Giữa hàng chục bộ phim đều được khán giả chờ đón thì Vườn sao băng có xuất sắc được khán giả nhớ đến hay không?

Trailer mới nhất của "Vườn sao băng" (2018).

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới