PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vương Thu Phương tự tin trở lại showbiz

Thứ tư, 28/10/2015 22:29

Vương Thu Phương thoải mái đi xem ‘bom tấn’ của Triệu Vy sau gần 20 ngày túc trực trên phim trường để tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay.

Tối qua (27/10), Vương Thu Phương cùng các diễn viên của đoàn phim “Valentine” đến dự buổi ra mắt bộ phim từng làm khuynh đảo các phòng vé tại Trung Quốc - “Lạc lối ở Hồng Kông” do Triệu Vy và Từ Tranh thủ vai chính.

Vương Thu Phương tự tin trở lại showbiz sau những sóng gió

Sau những sóng gió tình cảm, Vương Thu Phương gần như ở ẩn trong suốt một thời gian dài để tránh né truyền thông. Với việc tham gia dự án điện ảnh “Valentine”, đánh dấu sự trở lại của người đẹp cũng như đối mặt với dư luận để Vương Thu Phương tiếp tục nghệ thuật.

Vương Thu Phương đọ sắc cùng Huỳnh Tiên

Được biết, đoàn làm phim “Valentine” vừa nhận được lời mời của đài truyền hình TVB Hong Kong tham dự lễ sinh nhật lần thứ 48 của đài tại Hong Kong vào ngày (19/11) sắp tới. Các diễn viên chính của bộ phim là Vương Thu Phương, Diệu Huyền, Thành Được, Xuân Quỳnh, Huỳnh Tiên sẽ có dịp hội ngộ với những ngôi sao hàng đầu của đài TVB. Điều này khiến các thành viên của đoàn làm phim rất hứng thú và có những sự chuẩn bị cho sự kiện này.

Với vai trò nhà sản xuất, diễn viên Thành Được và bà xã đã có thành công nhỏ với bộ phim điện ảnh “Sơn đẹp trai”, ra mắt khán giả vào năm 2014

Huỳnh Tiên nổi danh từ năm 15 tuổi với chiều cao 1m80. Hiện tại, Huỳnh Tiên đã cao 1m84 nhưng cô tạm thời ngưng công việc người mẫu để học tập và trau dồi phát triển con đường diễn xuất và ca hát

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 Xuân Quỳnh - nữ diễn viên mới của điện ảnh Việt

Đoàn phim "Valentine" cũng đi xem "bom tấn" của Triệu Vy.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)