PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vượt ải Villarreal, "Hùm xám" gào thét bảng tử thần

Thứ năm, 15/09/2011 05:25

Với các pha làm bàn của Toni Kroos và Rafinha, Bayern đã xóa đi được cái dớp 10 năm không biết mùi chiến thắng trên đất Tây Ban Nha, qua đó phả hơi nóng lên các đối thủ còn lại tại bảng tử thần.

Không có quá nhiều bất ngờ khi đội chủ nhà Villarreal tung ra đội hình các cầu thủ chất lượng nhất của mình vào thời điểm hiện tại, Nilmar và Rossi đóng vai trò mũi nhọn trong các pha tấn công của "tầu ngầm vàng".

Ngoài việc thiếu vắng Robben do chấn thương, Bayern hội tụ đầy đủ các vì sao tinh tú trong đội hình, hỗ trợ cho Gomez trên hàng công là các cái tên như Schweinsteiger, Kroos và Muller. "Hùm xám" hoàn toàn tự tin trước chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn tại Estadio El Madrigal.

Toni Kroos sớm đưa Bayern vươn lên dẫn trước. Ảnh: Getty

Các cầu thủ Bayern chủ động tạo nên sức ép về phía đội chủ nhà ngay từ đầu và các CĐV "Hùm xám" không phải chờ đợi lâu để có thể ăn mừng bàn thắng của đội khách. Từ đường đột phá bên cánh trái phút thứ 7', Ribery có đường căng ngang chính xác đến chấn của Toni Kroos và tiền vệ bên phía Bayern đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu khi tung ra cú dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành bên phía Villarreal. 0 - 1 cho Bayern.

Ngay sau bàn thắng mở tỉ số của Kroos, Bayern chơi chậm về phần sân nhà chờ thời cơ phản công, chính vì điều này tạo điều kiện cho các chân sút bên phía Villarreal có cơ hội thể hiện. Phút 21', nhận đường chuyền từ giữa sân, Rossi có pha băng xuống đầy dũng mãnh trước khi tung cú dứt điểm bóng đi vọt xà ngang.

"Tàu ngầm vàng" tỏ ra bất lực trước sức mạnh của "Hùm xám". Ảnh: Getty

Tiếp tục là Rossi với phan phản công trong hiệp hai. Phút 56', tiền đạo người Tây Ban Nha có pha đá phạt từ khoảng cách hơn 30m, tuy nhiên cú dứt điểm bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút 60', từ pha phản công từ giữa sân, Schweinsteiger có đường chọc khe tinh tế cho cầu thủ mới vào sân thay người đầu hiệp 2 Nils Petersen lao vào dứt điểm, thủ thành Lopez đã hoàn toàn bất lực trong tình huống lần này nhưng đáng tiếc cho Bayern khi bóng đã không đi vào lưới.

Rafinha hoàn tất chiến thắng áp đảo trước Villarreal. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, "Hùm xám" không phải chờ đợi lâu để có bàn thắng thứ hai. Phút 76', cầu thủ mới vào sân thay người Rafinha có pha dứt điểm chính xác về phía góc thấp khung thành Villarreal sau một tình huống đá phạt cố định của Toni Kroos bên ngoài khu vực 16m50.

Bàn thắng thứ hai mà Bayern có được như đòn kết liễu đối với đội chủ nhà Villarreal. Trong một ngày mà hàng công "Tàu ngầm vàng" chơi khá mờ nhạt và không thể hiện được gì nhiều, Villarreal đành để cho đối thủ có được trọn vẹn 3 điểm sau khi trọng tài Cüneyt Çakir nổi hồi còi kết thúc 90' trận đấu. Kết quả: 0 - 2

(Toni Kroos 07',  Rafinha 76')

Đội hình thi đấu:

Villarreal: Lopez, Musacchio, Marchena, Zapata, Gaspar, Catala, De Guzman, Senna, Bruno, Nilmar, Rossi.

Dự bị: Sanchez, Rodriguez, Cani, Perez, Mubarak, Ruben, Camunas.

Bayern: Neuer, Van Buyten, Boateng, Lahm, Tymoshchuk, Muller, Badstuber, Schweinsteiger, Kroos, Ribery, Gomez.

Dự bị: Jorg Butt, Rafinha, Contento, Alaba, Gustavo, Petersen, Usami.

Tỉ lệ kiểm soát bóng:

Villarreal 46% - 54% Bayern

Phạt góc/lần:

Villarreal: 2

Bayern: 4

Dứt điểm/lần:

Villarreal: 7 (Cầu môn: 2)

Bayern: 15 (Cầu môn: 8)

Sân: Estadio El Madrigal

Trọng tài : Cüneyt Çakir

Toàn cảnh kết quả vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 15/09:

Bảng A:

Man City 1-1 Napoli

(Kolarov 74' - Cavani 69')

Villarreal 0-2 Bayern Munich

(Toni Kroos 7' - Rafinha 76')

Bảng B:

Inter Milan 0-1 Trabzonspor

(Celustka 76')

Lille 2-2 CSKA Moscow

(Sow 45', Pedretti 57' - Doumbia 72', 90')

Bảng C:

Basel 2-1 Otelul Galati

(Frei 39', 84' (pen) - Pena 58')

Benfica 1-1 M.U

(Cardozo 24' - Giggs 42')

Bảng D:

Ajax Amsterdam 0-0 Lyon

Dinamo Zagreb 0-1 Real Madrid

(Di Maria 52' )
Tưởng Hân