PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vượt bão scandal, Ryan Giggs tự tin sánh bước cùng vợ

Thứ ba, 02/08/2011 15:22

Kí ức về vụ bê bối tình ái chấn động dư luận dường như đã được vợ chồng lão tướng Man Utd đào sâu chôn chặt.

Vượt qua cơn sóng to gió lớn, cuộc sống bình yên đang dần trở lại với gia đình Ryan Giggs. Đáp máy bay về Anh sau chuyến du đấu thành công mỹ mãn cùng Quỷ đỏ, cánh phóng viên đã chộp được hình ảnh tiền vệ 37 tuổi tự tin sánh bước cùng người bạn đời Stacey trong buổi chiều nhộn nhịp tại thành phố Manchester ngày hôm qua.

Ryan Giggs tự tin sánh bước bên vợ

Diện bộ trang phục dạo phố khoẻ khoắn với quần jean, áo phông trắng và đôi kính đen sành điệu, ngôi sao Man Utd toát lên phong thái manly quyến rũ khác xa với vẻ tiều tuỵ cách đây chừng hơn một tháng khi độ nóng của vụ scandal sex đang lên tới đỉnh điểm. Sải bước bên cạnh ông chồng đào hoa, người đẹp 32 tuổi khá bụi bặm trong bộ đồ legging đen kết hợp cùng chiếc áo khoác bò và đôi bốt hàng hiệu. Sau bê bối tình ái mà đức lang quân dính phải, Stacey có vẻ gày đi đôi chút nhưng trên gương mặt cô, nỗi buồn đau u ám đã được xua tan. Đây cũng là lần thứ hai cặp vợ chồng nổi tiếng xứ Sương mù xuất hiện cùng nhau kể từ khi quả bom sex mà Ryan Giggs là nhân vật trung tâm bị cánh báo giới cho phát nổ.

Mặc dù không tay trong tay tình tứ, nhưng rõ ràng dư luận hoàn toàn có cơ sở để tin rằng những tia sáng ấm áp của hạnh phúc đã bắt đầu quay trở lại với tổ ấm nhỏ bé của lão tướng xứ Wales. Sau rất nhiều cố gắng, tượng đài của sân Old Trafford đã tìm được sự tha thứ từ cô vợ hiền thảo Stacey.

Tên tuổi Imogen Thomas nổi lên như cồn sau scandal tình ái với Giggs

Không chỉ giành lại tình cảm từ hậu phương, sự nghiệp sân cỏ của tiền vệ 37 tuổi cũng đang cho thấy nhiều tín hiệu hết sức lạc quan. Từ chỗ lo ngại phải sớm nói lời chia tay sân cỏ vì sức ép dư luận, Ryan Giggs vừa cùng các đồng đội trải qua tour du đấu dễ chịu trên đất Mỹ. Khi mà những tình tiết giật gân trong vụ scandal sex đã tạm lắng xuống, người ta bắt đầu chú ý tới phong độ của anh trên sân cỏ hơn là đằng sau phía hậu trường. Nếu tình hình tiến triển tốt, ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục cống hiến cho bày chiến binh Quỷ đỏ thêm một mùa giải nữa đúng như hợp đồng được hai bên kí kết.

Trong khi đó, cô người tình nóng bỏng của tiền vệ 37 tuổi, Imogen Thomas cũng đang có một sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió. Với liều "doping" đến từ scandal với Ryan Giggs, cựu hoa hậu xứ Wales bỗng chốc vụt biến thành gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những lời mời chụp ảnh béo bở, cô nàng vừa chính thức được kênh truyền hình ITV1 giao đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình chào buổi sáng mang tên “This Morning”. Ngoài ra, chân dài 28 tuổi còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Tiết lộ trên Daily Star, Imogen Thomas hồ hởi cho hay: “Tôi vừa đặt bút kí hợp đồng làm phim. Bộ phim đã được khởi quay được 8 ngày. Tôi cảm thấy thực sự háo hức. Chỉ hơi tiếc một chút vì đó không phải là lời mời đến từ Hollywood”.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới