PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vượt mặt Ozil, Fabregas xuất sắc nhất thế giới tuần qua

Thứ ba, 06/09/2011 17:39

Với phong độ chói sáng trong màu áo Barcelona và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Cesc Fabregas đã được Goal.com bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua.

Tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha đã có một tuần thi đấu rất nổi bật, đầu tiên là trận đại thắng Villareal trong ngày mở màn La Liga cùng Barcelona. Ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Barca tại La Liga cựu thủ quân của Arsenal đã mang về niềm vui cho CĐV sân Nou Camp với một pha phá lưới Villareal.

Bên cạnh đó, dấu ấn của Fabregas ở hàng tiền vệ là rất rõ nét, khi Xavi không thể xuất trận ngay từ đầu thì việc Fabregas phối hợp ăn ý cùng Messi, Iniesta đã giúp Barca kiểm soát được toàn bộ trận đấu và đặt hàng phòng ngự của “tàu ngầm vàng” luôn ở tình trạng báo động.

Không chỉ tỏa sáng trong màu áo Barcelona, Cesc Fabregas tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong cả màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Trong trận đấu giao hữu với Chile hôm 3.9, tiền vệ Barca đã có cho riêng mình một cú đúp giúp tuyển Tây Ban Nha lội ngược dòng đánh bại đại diện Nam Mỹ với tỷ số 3-2.

Về sau Fabregas là một cái tên cũng xuất sắc không kém Mesut Ozil, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã có một tuần rất ấn tượng trong màu áo Real lẫn đội tuyển quốc gia Đức.

Không lập công trong chiến thắng 6 sao của Real trước Zaragoza trong trận ra quân ở La Liga song Mesut Ozil  góp công không nhỏ khi có đường chuyền quyết định để Ronaldo khai thông bế tắc cho đội bóng hoàng gia. Trở về phục vụ ĐT Quốc gia, Ozil tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp giúp những cỗ xe tăng Đức đại thắng tuyển Áo 6-2 qua đó giành tấm vé đầu tiên tham dự Euro 2012.

Mạnh Xuân - Goal
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới