PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vượt mặt Ronaldo, Messi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ sáu, 26/08/2011 09:11

Bất chấp phong độ nhạt nhoà trong màu áo tuyển Argentina tại Copa America 2011, Messi vẫn vượt qua đồng đội Xavi và kình địch Ronaldo để giành danh hiệu “Quả bóng vàng UEFA” mùa bóng 2010/11 trong đêm Gala của UEFA ở Grimaldi, Monaco.

Messi vô địch về các danh hiệu cá nhân cao quý trong năm 2011

Trong cuộc bầu chọn ở Grimaldi, Messi giành được gần như tuyệt đối số phiếu bình chọn với 38/53 phiếu, trong khi Xavi nhận được 11 phiếu còn Ronaldo chỉ có 3 phiếu.

Messi đã trải qua một mùa bóng thần kỳ trong màu áo Barcelona. Anh lập kỷ lục cá nhân khi ghi được 12 bàn tại Champions League. Messi có những khoảnh khắc xuất thần của một ngôi sao khi liên tục nổ súng trong các trận El Clasico và bàn thắng trong trận chung kết với M.U tại Wembley.

"Tôi rất vinh dự khi nhận giải thưởng này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội của tôi. Sự hỗ trợ của các đồng đội mới giúp tôi có được thành công. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để duy trì phong độ tốt nhất của mình”. Messi cho biết.

Như vậy, Messi đã thống trị hầu hết các giải thưởng cá nhân cao quý của năm 2011 khi trước đó anh đã có được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011.

Thêm một lần nữa Ronaldo lại về sau Messi trong một cuộc bình chọn, dù ở mùa giải vừa qua anh cũng bùng nổ với 53 bàn và danh hiệu vua phá lưới La Liga. Có thể thấy việc Real Madrid trắng tay trên các mặt trận lớn và liên tục thất bại trong các cuộc đua song mã với Barcelona và Messi là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của CR7.

Mạnh Lực - Goal
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới