PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vượt qua Bale, Parker đạt giải thưởng Cầu thủ của năm từ FWA

Thứ sáu, 22/04/2011 15:31

Tiền vệ của West Ham Scott Parker vừa được Hiệp hội các cây bút thể thao Anh (FWA) bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của năm.

Parker đã vượt qua tiền vệ Tottenham Gareth Bale- người vừa nhận được danh hiệu Cầu thủ của năm từ hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh ( PFA ) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2011. Ngày 12 tháng 5 tới, Scott Parker sẽ có mặt tại khách sạn Lancaster để nhận giải thưởng của mình.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì Parker đã làm trong màu áo West Ham cho đến nay dù đội bóng của anh vẫn đang ngoi ngóp ở cuối bảng xếp hạng cùng Wolves. Scott Parker cũng là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử CLB nhận giải thưởng này sau huyền thoại Bobby Moore năm 1964. Chủ tịch của FWA, ông Steve Bates phát biểu trên The People: "Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn của Scott Parker tại West Ham vì mục tiêu trụ hạng của CLB. Hy vọng rằng với tài năng của mình, Parker sẽ giúp West Ham trụ hạng thành công." Còn nhớ vào mùa giải năm ngoái, cầu thủ vinh dự nhận giải thưởng này chính là Wayne Rooney của Manchester United. Mùa bóng này, dù Rooney cùng Man United có một mùa giải khá thành công nhưng anh không thể có mặt trong danh sách đề cử của FWA.

Tinthethao