PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'W - Two Worlds' dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông vượt cả 'Doctors'

Thứ ba, 23/08/2016 11:22

Trong tuần qua, bộ phim W - Two Worlds đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, vượt qua đối thủ nặng ký Doctors.

Theo thống kê, trong tuần qua bộ phim truyền hình "W - Two Worlds" của đài MBC phát sóng thứ tư, thứ năm hàng tuần do Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đóng vai chính đã vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông với số điểm là 17,59%. Con số này đã vượt qua đối thủ nặng ký là phim "Doctors" của đài SBS với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh Park Shin Hye và Kim Rae Won. Được biết, phim "Doctors" dù bị hoãn phát sóng do ưu tiên chiếu Olympic Rio 2016, nhưng nó vẫn cho thấy sức hot của mình khi đứng ở vị trí thứ 2 với số điểm 10,18%. Trong khi đó, các tuần trước bộ phim này hầu như luôn đứng vị trí đầu bảng xếp hạng.

Hình ảnh Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong phim "W - Two Worlds".

Park Shin Hye và Kim Rae Won trong phim "Doctors"

Ở vị trí thứ 3 là bộ phim của JTBC "Age Of Youth" với số điểm 9,21%, tăng 1 bậc so với tuần trước. Trong khi đó "Uncontrollably Fond" từ vị trí thứ 3 quen thuộc tụt xuống vị trí thứ 4 với số điểm 8,99%. Vị trí thứ 5 là bộ phim của KBS2 "Moonlight Drawn By Clouds", dù chưa ra mắt nhưng nó đã cho thấy sức nóng mạnh mẽ. Không chịu kém cạnh, "Moon Lovers" của SBS cũng xếp hạng 6 dù chưa lên sóng. Hạng 7 không đổi là tvN "The Good Wife". Bộ phim khác của tvN "Cinderella and Four Knights" tụt 3 bậc xuống vị trí thứ 8. Hai vị trí còn lại cùng giảm một bậc là KBS2 "Five Children" và tvN "Let's Fight Ghost" chốt lại top 10.

Click xem Sau 'W - Hai thế giới', 'Doctors' tập 18 bị hoãn chiếu vì Olympic Rio

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới