PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

W – Two Worlds tập 5: Lee Jong Suk bắn 'cha đẻ' đã tạo ra mình

Thứ năm, 04/08/2016 09:02

Bộ phim W – Two Worlds lên sóng tối 3/8 khiến người xem bất ngờ bằng vô số diễn biến khó lường.

Trong tập 5 "W – Two Worlds" anh chàng Kang Chul (Lee Jong Suk) lần đầu tiên bước chân vào thế giới thực. Điều bất ngờ là nam chính đối mặt với người đã tạo ra mình, tác giả bộ truyện tranh "W" Oh Sung Moo (Kim Eui Sung), bố của Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo).

Kang Chul (Lee Jong Suk) gặp "cha đẻ" đã tạo ra mình

Kang Chul rất căm thù ông Sung Moo, bởi chính ông ta đã là người bỏ rơi anh khi anh bị gã sát thủ đâm lén trên sân thượng khách sạn. Sau khi bị Kang Chul kéo vào thế giới truyện tranh, ông Sung Moo đã không giúp đỡ mà tìm cách giết chết nhân vật của mình bằng được. Vì lẽ đó mà khi cả hai chạm trán ở ngoài đời thực, Kang Chul đã không ngần ngại tấn công ông Sung Moo, và cuối cùng là bắn vào ngực ông ta, mặc cho Yeon Joo có nghe thấy toàn bộ cuộc đối thoại giữa hai người.

Về phía Oh Yeon Joo, cô cũng được một phen đứng hình khi gặp lại "vị hôn phu" ngay trong thế giới thực. Kang Chul nói lời cảm ơn tới Yeon Joo vì đã cho anh biết sự thật về chính con người anh. Khi Yeon Joo định rời đi vì bận ca phẫu thuật, anh cũng đã chủ động giữ cô lại và trao cho cô một nụ hôn cực-kì-mãnh-liệt. Tuy nhiên, niềm vui tái ngộ chưa kéo dài được bao lâu thì Kang Chul phát hiện ra Yeon Joo chính là con gái của kẻ đã muốn tiêu diệt mình bấy lâu nay – ông Sung Moo.

Dẫu 5 tập đầu tiên đã đủ khiến người hâm mộ "bể não", nhà sản xuất W – Two Worlds khẳng định hai tập 7, 8 vào tuần sau mới là xuất sắc nhất. Và kể từ tập 8, một câu chuyện thậm chí còn lôi cuốn hơn sẽ chính thức bắt đầu. Liệu biên kịch Song Jae Jung còn giấu chúng ta bí mật gì nữa? Đón xem W – Two Worlds vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên đài MBC.

Bên cạnh diễn biến chính của bộ phim thì những hình ảnh hậu trường dưới đây cũng được nhiều người quan tâm:

>> Ảnh đẹp của nam thần Lee Jong Suk

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới