PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wenger: “Tôi sẽ không từ chức”

Thứ hai, 22/08/2011 15:50

Thất bại tủi hổ lần đầu tiên sau 11 năm trời trước Liverpool ở Emirates cuối tuần qua khiến bầu không khí ở Arsenal trở nên vô cùng u ám.

Mới đây, rộ lên những tin đồn về việc HLV Arsene Wenger sẽ từ chức. Nhưng chiến lược gia này đã đăng đàn phủ nhận điều đó.

Quật ngã đối thủ 2 – 0 bằng những bàn thắng có phần may mắn ở cuối trận, Liverpool đã có được chiến thắng đầu tiên trân sân nhà của Arsenal kể từ năm 2000. Thất bại  ấy như xát muối thêm vào nỗi đau của các Pháo thủ thành London.

HLV Wenger sẽ không rời Arsenal. Ảnh: Internet

Điều tệ hại nhất vẫn chưa chấm dứt. Thẻ đỏ của Emmanuel Frimpong và chấn thương của trung vệ Laurent Koscielny sẽ tiếp tục bào mòn lực lượng vốn đã mỏng và yếu của Arsenal. Tính đến giờ phút này, Arsenal đã mất tới 10 cầu thủ vì thẻ phạt, chấn thương. Đúng là “họa vô đơn chí”!

Samir Nasri, người bị các CĐV lên tiếng chỉ trích vì hành động từ chối gia hạn hợp đồng và đào tẩu sang Man City, vừa có một trận đấu ấn tượng nhưng cũng không thể giúp Arsenal tránh khỏi một trận thua bẽ mặt ngay tại thánh địa Emirates.

Sau khi để đối thủ lấy trọn 3 điểm, những CĐV của Arsenal đã tỏ ra vô cùng thất vọng, thậm chí nhiều người còn kêu gọi HLV trưởng Arsene Wenger từ chức. Nhưng đích thân Wenger đã lên tiếng phủ nhận chuyện này: “Sẽ không bao giờ có chuyện tôi từ chức. Mùa giải mới chỉ bắt đầu. Tuy chúng tôi đã phải chịu một vài kết quả thất vọng song tôi vẫn không cảm thấy áp lực đè nặng nào. Chúng tôi có một tuần quan trọng sắp tới. Đây chính là lúc mọi người phải đoàn kết lại.” Wenger hiện đang rất đau đầu vì vấn nạn chấn thương khi một nửa đội hình chính của Arsenal không thể ra sân thi đấu vì thẻ phạt hoặc chấn thương. Trước mắt, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là rất khó khăn trên sân của Udinese ở vòng Play-off cúp C1. Lượt đi, Arsenal chỉ thắng đối 1 – 0 dù được thi đấu trên sân nhà. Sau khi từ nước Ý trở về, Wenger và các học trò vẫn không được nghỉ ngơi, tiếp tục phải căng mình trong trận cầu đinh Ngoại hạng mùa này gặp đương kim vô địch Manchester United trên sân Old Trafford.

Không hiểu những tuyên bố của “Giáo sư” có làm những cậu học trò đã chán bài vở của mình thêm được chút quyết tâm nào không? Nếu tuần này, Arsenal tiếp tục trắng tay, bị loại khỏi C1, liệu Wenger có còn nói cứng được nữa?

Tiểu Long