PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Werder Bremen: Lời hứa sống sượng

Thứ tư, 07/09/2011 17:43

Thật khó để tìm ra lý do tin vào lời của ông Allofs, dù là Top 6 hay Top 3, khi đội bóng xếp thứ 16 ở mùa trước đã bán đi nhiều gần gấp đôi mua về...

GĐĐH Klaus Allofs

Chuyện chỉ có ở Bremen. Đầu mùa Hè, GĐĐH Klaus Allofs tuyên bố họ sẽ lọt vào Top 6, nghĩa là có vé dự cúp châu Âu. Ngay sau khi bán đi gần hết các trụ cột, mà tiêu biểu là Mertesacker, ông chỉnh lại tuyên bố theo hướng… tích cực hơn: Bremen sẽ lọt vào Top 3, nghĩa là sẽ dự Champions League.

Thật khó để tìm ra lý do tin vào lời của ông Allofs, dù là Top 6 hay Top 3, khi đội bóng xếp thứ 16 ở mùa trước đã bán đi nhiều gần gấp đôi mua về, và đặc biệt là khi chính sách chuyển nhượng sai lầm của bộ đôi Allofs-Schaaf đã tạo ra thất bại trong mùa giải trước, khiến Bremen phải vất vả trụ hạng cho đến những vòng cuối.

CĐV Bremen chưa bao giờ quay lưng với Allofs và Schaaf. HLV của họ vẫn là một anh hùng, và họ sẵn sàng vỗ tay động viên thày trò Thomas Schaaf ngay cả khi Bremen thua 0-4 trên sân của Hamburg mùa trước. Nhưng uy tín của bộ đôi này sau mùa Hè đã giảm sút đi rõ rệt. Sau khi Frings, Jensen và Pasanen rời đội, ông giám đốc đã hứa rằng những vị trí này chắc chắn sẽ được thay thế, và đội bóng sẽ được xây dựng lại từ đầu. Nhưng ngoài Memet Ekici có chút “số má”, ông toàn đem về những cầu thủ trẻ với giá vài trăm nghìn euro trong khi bán nốt Mertesacker. Ba chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga không xóa đi được sự nghi hoặc.

Hợp đồng của cả Allofs và Schaaf đều chỉ kéo dài tới hết mùa giải này. Cho đến lúc này vẫn chưa có cuộc thương lượng gia hạn nào diễn ra. Có thể họ sẽ không ra đi giữa mùa. Nhưng nếu Bremen vẫn chỉ nằm ở đâu đó phía cuối BXH, cả hai sẽ cùng dắt tay nhau ra đi, không có gì để nghi ngờ.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới