PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wes Brown chính thức chia tay M.U

Thứ sáu, 08/07/2011 10:32

Wes Brown chính thức chia tay M.U, Ricky Alvarez ra mắt Inter Milan, Djourou: Arsenal sẽ "sống tốt" ngay cả khi không có Fabregas...

Wes Brown chính thức chia tay M.U. Hậu vệ 30 tuổi người Anh, Wes Brown vừa chính thức kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Sunderland. Brown lên đội 1 của Manchester United vào năm 1998 và từng cùng Quỷ đỏ giành được  5 chức VĐ Premier League và 2 danh hiệu quán quân Champions League cùng rất nhiều danh hiệu nhỏ khác.

Federico Fernandez gia nhập Napoli. Đội bóng Italia vừa ra thông báo xác  nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ người Argentina từ CLB Estudiantes. Thực ra Napoli đã đạt được thoả thuận mua Fernandez với giá 3 triệu euro vào cuối năm 2010. Nhưng Napoli đã không xin được giấy phép lao động cho trung vệ 22 tuổi này nên thương vụ bị ách tắc cho đến thời điểm hiện tại.

Ricky Alvarez ra mắt Inter Milan. Tiền vệ trẻ người Argentina vừa có buổi ra mắt đội bóng mới. Trong buổi ra mắt này, Ricky Alvarez tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp sự tin tưởng của Inter Milan.

Sập SVĐ, 1 người chết, 16 người bị thương. Đây là hậu quả của vụ sập một mái che ở SVĐ De Grolsch Veste của FC Twente (Hà Lan). Hiện SVĐ này đang trong quá trình cải tạo.

Hiện trường vụ sập mái che SVĐ De Grolsch Veste

"Luka Modric hạnh phúc ở Tottenham". Đây là tuyên bố của Rafael van der Vaart. Trong khi đó, HLV Harry Redknapp khẳng định ngược lại rằng tiền vệ người Croatia không thực sự vui vẻ khi Spurs nhất quyết từ chối bán anh cho Chelsea.

Edwin van der Sar và Clarence Seedorf sắp làm TGĐ Ajax? Theo báo chí Hà Lan, cựu thủ môn M.U và tiền vệ đang đầu quân cho AC Milan có tên trong danh sách rút gọn cho chiếc ghế TGĐ của Ajax. Cả Edwin van der Sar và Clarence Seedorf đều là huyền thoại của đội bóng thuộc thủ đô Hà Lan này.

Everton hội quân ở Áo. Nhằm chuẩn bị lực lượng và tinh thần tốt nhất cho mùa giải mới, HLV David Moyes cùng các học trò đã đến Áo để luyện tập. Các cầu thủ Everton đang luyện tập rất tích cực và đã sẵn sàng bước vào những trận giao hữu trước mùa bóng 2011/12 đầy cam go.

Djourou: Arsenal sẽ "sống tốt" ngay cả khi không có Fabregas. Trung vệ người Thuỵ Sỹ cho rằng HLV Wenger sẽ có phương án thay thế Fabregas và Nasri nếu bộ đôi này rời Emirates mùa Hè năm nay. Hiện cả Fabregas và Nasri đang rục rịch rời Arsenal.

Bongdaso