PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wolfsburg phát điên vì chuyển nhượng

Thứ tư, 24/08/2011 08:37

Đúng như bản chất của Felix Magath, các CLB do ông dẫn dắt đều mua bán điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng.

Vin vào thất bại 1-4 trước M’gladbach cuối tuần trước, Magath “tậu” luôn 2 hậu vệ: Sotirios Kyrgiakos từ Liverpool và Hrvoje Cale từ Trabzonspor. Lại phải nhớ lại một chút, sau trận thua Bayern ở vòng 2 vì lỗi vị trí của tiền vệ phòng ngự, Magath đã mua ngay Hitzlsperger (West Ham). Nếu vòng 4 sắp tới Wolfsburg không ghi được bàn thắng vào lưới Freiburg, chắc chắn Magath sẽ tung hết tiền để mua bằng được tiền đạo Cisse của chính Freiburg, mục tiêu mà ông đã nhắm từ lâu.

Hậu vệ Kyrgiakos

Hiện nay, Magath đã có thêm 16 cầu thủ, sắp tới ông sẽ còn mua thêm 4 người nữa. Mục tiêu trước mắt đã là Cisse (Freiburg), Chris (Frankfurt), thậm chí có tin rằng Magath cũng sẵn sàng tiếp đón Ballack nếu cầu thủ này rời Leverkusen.

Thực tế, Wolfsburg thiếu gì sau 3 trận đầu tiên Bundesliga 2011/12? Họ quá thừa thãi nhân sự ở mọi tuyến. Thủng lưới nhiều không có nghĩa là hàng thủ thiếu người hay cần bổ sung. Rõ ràng hàng thủ Wolfsburg rất mạnh với Kjaer, Ochs, Madlung, Russ, A.Friedrich… Cái thiếu của Wolfsburg là động lực thi đấu, sức bật ở hàng công và sự kết dính ở tuyến dưới. Mà điều này thì không thể giải quyết bằng những bản hợp đồng mới vô tội vạ.

Điều duy nhất có thể giải thích: đó là thói quen của Magath, người thích mua thật nhiều cầu thủ để tạo sự cạnh tranh và có nhiều lựa chọn. Magath từng thành công, và biết đâu, sau khi tốn trăm bó đuốc Magath cũng bắt được một con ếch…

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới