PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Wolfsburg tăng cường phòng ngự

Thứ tư, 24/08/2011 08:30

Sau khởi đầu chật vật tại Bundesliga 2011/12, Wolfsburg tiếp tục bổ sung lực lượng với Sotiris Kyrgiakos từ Liverpool và Hrvoje Cale từ Trabzonspor

Tuyển thủ Hy Lạp 32 tuổi Kyrgiakos sẽ ký hợp đồng 2 năm với Wolfsburg. HLV Felix Magath hy vọng kinh nghiệm của anh sẽ giải quyết những lỗ hổng chết người mà hàng thủ Wolfsburg thường xuyên bộc lộ trong các trận vừa qua.

“Các trung vệ của chúng tôi thi đấu không ổn định nên cần thiết phải bổ sung nhân sự mới. Kyrgiakos là cầu thủ có thể giúp chúng tôi giải quyết vấn đề này ngay lập tức” – Magath phát biểu trên website của CLB.

“Anh ấy có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết về Bundesliga, phù hợp với lối chơi của chúng tôi nên sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi”.

Kyrgiakos từng có 2 năm thi đấu tại Đức trong màu áo Eintracht Frankfurt, từ năm 2006 đến 2008. Anh chuyển đến Wolfsburg theo dạng cầu thủ tự do.

Wolfsburg cũng không mất đồng phí chuyển nhượng nào để có được Cale từ Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Hậu vệ trái 26 tuổi người Croatia này sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Lower Saxony.

“Wolfsburg là một đội bóng tốt. Tôi rất ấn tượng với cấu trúc và tổ chức của họ. Đây là một cơ hội đặc biệt và tôi tự hào được thi đấu tại đây. Felix Magath là một HLV thực sự tuyệt vời. Tôi rất muốn được làm việc cùng ông ấy” – Cale phát biểu.

Trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2011 đóng cửa, HLV Magath sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm một chân sút. Các mục tiêu được ông quan tâm là Demba Cisse của Freiburg và Amauri của Juventus.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới