PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xa Thi Mạn hiếm hoi lộ ảnh trẻ trung bất chấp thời gian sau tin đồn bị mỹ nhân Đại lục chèn ép

Thứ hai, 09/12/2019 15:29

"Kế Hoàng hậu" khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng nụ cười ngọt ngào và thần thái cuốn hút.

Bộ phim cổ trang Yến Vân Đài do Đường Yên - Đậu Kiêu - Xa Thi Mạn đóng chính đã xác định lên sóng vào năm 2020. Ngoài loạt ảnh tạo hình nhân vật, hầu như các thông tin, hình ảnh về phim đều được giữ kín.

Nhan sắc xinh đẹp của Xa Thi Mạn.

Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Nội dung phim kể về nhân vật chính Thái hậu Khất Đang Tiêu (Đường Yên) - người đã xây dựng Vương triều từ một bộ tộc người du mục, viết nên câu chuyện sử thi vô cùng hoành tráng. Vai diễn mà Xa Thi Mạn đảm nhận là chị gái của nữ chính Đường Yên. Ngoài Đường Yên - Xa Thi Mạn, Yến Vân Đài còn có sự góp mặt của Kinh Siêu, Đậu Kiêu.

Ở tuổi 44, Xa Thi Mạn vẫn khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian. Không chỉ riêng ảnh đã qua chỉnh sửa mà những bức hình từ fan chụp tại phim trường cũng chứng minh nhan sắc không phải dạng vừa của "Kế Hoàng hậu".

Trên trường quay, Xa Thi Mạn mặc đồ cổ trang với tông màu nhẹ nhàng. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi được chụp ảnh. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Xa Thi Mạn đều gây ấn tượng vì nụ cười ngọt ngào và thần thái cuốn hút.

Trước khi Yến Vân Đài chính thức bấm máy, mạng xã hội từng xuất hiện tin đồn rằng có 1 nữ thần nổi tiếng ngọt ngào đã ra yêu sách chèn ép, cắt vai của đàn chị đến từ Hong Kong. Ngôi sao này buộc ekip sản xuất gạch tên đàn chị ra khỏi dàn cast. Ngôi sao đó cũng hứa sẽ tìm cho đàn chị kịch bản phim tốt, miễn rằng đừng đóng chung với cô ta. So sánh thông tin và các mốc thời gian, nhiều người cho rằng Xa Thi Mạn và Đường Yên là những nhân vật được nhắc tới. Và bộ phim gây sóng gió được dự đoán chính là Yến Vân Đài.

Tuy nhiên, khi xem lại bức ảnh background dùng trong ngày khai máy Yến Vân Đài, khán giả tinh mắt phát hiện ra tên Xa Thi Mạn nằm ở một góc. Tên xuất hiện trên backgound đồng nghĩa với chuyện Xa Thi Mạn vẫn tham gia bộ phim này.

Đường Yên.

Đậu Kiêu.

"Yến Vân Đài" dự kiến lên sóng vào năm 2020.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới