PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xem gội đầu cho "thú cưng" Jang Geun Suk

Thứ tư, 09/11/2011 09:56

Cô nàng Kim Ha Neul chăm sóc Jang Geun Suk rất tận tình.

Càng gần đến thời gian công chiếu, bộ phim tình cảm hài lãng mạn You're My Pet với sự tham gia của hai ngôi sao Jang Geun SukKim Ha Neul càng đẩy mạnh khâu tuyên truyền. Mới đây, đoàn phim đã cho ra mắt loạt ảnh mới vô cùng ấn tượng. Tâm điểm của những tấm hình này là cảnh quay Kim Ha Neul gội đầu cho Jang Geun Suk. Đeo kính đen và diện áo phông, cô nàng Kim Ha Neul tỏ ra vô cùng vui vẻ khi được chăm sóc "thú cưng" Jang Geun Suk.

Bên cạnh đó, loạt hình mới này cũng cung cấp cho khán giả nhiều cảnh quay về cuộc sống chung của Jang Geun Suk và Kim Ha Neul. Đôi khi "cô chủ" Kim Ha Neul tỏ vẻ khá đanh đá khi bắt nạt Jang Geun Suk. Tuy nhiên sau này, hai người hiểu nhau hơn và thường xuyên quan tâm chăm sóc lẫn nhau.

You're My Pet được thực hiện dựa trên manga nổi tiếng Nhật Bản - Kimi wa Petto của tác giả Yayaoi Ogawa. Trong phim, Jang Geun Suk vào vai In Ho - một vũ công ballet có mơ ước trở thành diễn viên nhạc kịch và biên đạo múa. Lạc quan, sở hữu nụ cười quyến rũ, trong sáng và đặc biệt là rất hiểu lòng người khác, In Ho chiếm được cảm tình của rất nhiều người đẹp. Trong khi đó, Kim Ha Neul vào vai Ji Eun, người cho In Ho ở nhờ nhà và luôn muốn giữ anh như một thú cưng. Chính quá trình sống chung khiến hai người dần nảy sinh tình cảm. You're My Pet sẽ chính thức ra mắt khán giả xứ Hàn bắt đầu từ ngày 10/11 tới.

2sao