PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xì trum sắp tới Việt Nam

Thứ ba, 15/03/2011 10:38

Các bạn nhỏ Việt Nam hẳn đã quen thuộc với Xì trum, những người tí hon ngộ nghĩnh. Sắp tới những Xì trum Tí điệu, Tí cô nương, Tí già làng sẽ tới VN trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

 

Thế giới vui tươi, vô ưu, vô lo của Xì Trum không phải lúc nào cũng thanh bình. Một lần nữa, gã phù thủy độc ác Gargamel và con mèo Azrael của hắn đã phát hiện ra ngôi làng Xì trum và đuổi họ ra khỏi đó. Trong lúc chạy loạn Tí quậy và các bạn đã vô tình lạc vào hang động cấm mà không biết đó là Blue moon, một cánh cửa thần kỳ giúp đưa các Xì Trum đến thời hiện tại ở công viên Trung tâm New York. Họ đã phải nương náu tại nhà của một cặp đôi mới cưới và tìm cách quay trở lại ngôi làng trước khi Gargamel tìm ra họ.

Cuộc phiêu lưu mới của các Xì trum mang tên The Smurfs, với định dạng 3D sẽ chính thức công chiếu tại Mỹ vào ngày 3/8/2011. Dự kiến phát hành tại Việt Nam vào ngày 19/8/2011.

Một tin vui cho các fan của Xì trum, tác giả của bộ truyện tranh Xì trum vẫn còn sống. Bộ phim The Smurfs chính là món quà mà hãng Paramount Picture quyết định làm để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 83 của ông.

TT&VH