PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xử lý việc "tấn công" cầu thủ bằng tia laze

Thứ ba, 29/03/2011 10:01

Liên đoàn bóng đá xứ Wales ngày hôm nay sẽ quyết định hình thức xử lý đối với vụ việc bắn tia laze hôm thứ 7 tuần trước trong trận đấu giữa xứ Wales và đội tuyển Anh.

Một cổ động viên đã chiếu chùm tia laze về phía đội tuyển Anh khi cầu thủ Phil Jagielka vào sân thay cho Scott Parker ở cuối trận đấu.
Laze có thể gây nguy hiểm cho mắt cầu thủ
Jack Wilshere, Joe Hart, Ashley Cole và James Milner cũng là mục tiêu của chùm laze trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển Anh. Vụ việc này sẽ có trong chương trình nghị sự trong khuôn khổ cuộc họp của FAW (Liên đoàn bóng đá xứ Wales) nhằm bàn cách giải quyết trận đấu tại sân Thiên niên kỷ. Liên đoàn bóng đá Anh không đưa ra bất kỳ khiếu nại nào mặc dù HLV trưởng đội tuyển Anh đòi hỏi phải có hình phạt thích đáng. Phát ngôn viên của FAW cho biết: "Chúng tôi nhận thức được mức độ của sự việc và đang tiến hành thảo luận với Liên đoàn bóng đá Anh. Vụ việc này sẽ được đưa ra thẩm vấn. Nhưng thực sự rất khó bởi vì bút laze quá nhỏ và khó có thể phát hiện ra được. Thật xấu hổ khi các cổ động viên mang bút laze vào sân vận động”.
An ninh Thủ đô