PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Xuống thành phố, thiếu gia Chải làm nghề gì để nuôi Pu ăn học?

Thứ hai, 19/08/2024 11:10

'Đi giữa trời rực rỡ' ngày càng cuốn hút người xem với diễn biến mới, phim chuyển từ cuộc sống êm đềm nơi vùng cao xuống cảnh ồn ào phố thị.

Bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" đang đi vào giai đoạn bước ngoặt, Pu (Thu Hà Ceri) xuống phố đi học và bắt đầu những mối quan hệ mới, thiếu gia Chải (Long Vũ) quyết định theo chân xuống phố làm việc để nuôi vợ tương lai ăn học. Sau tập 13 lên sóng, những diễn tiến mới được hé lộ càng thêm cuốn hút người xem.

Chải xuống phố làm xe ôm công nghệ để kiếm tiền nuôi Pu ăn học

Mới đây, trên một diễn đàn hé lộ hình ảnh hậu trường Chải mặc trang phục xe ôm công nghệ. "Bắt gặp thiếu gia phố núi Chải xuống thành phố chạy xe ôm công nghệ để kiếm tí cho vợ Pu thoả sức giấc mơ học hành" - diễn đàn về phim đăng status kèm theo 2 bức ảnh về Chải.

Cư dân mạng phỏng đoán đây có thể là hình ảnh ở phần sau của câu chuyện khi Pu xuống thành phố học Đại học ngành y, còn Chải theo người yêu để tiện chăm sóc. Anh chàng sẽ phải tự kiếm tiền khi quyết định đi theo Pu. Sẽ không còn là một cậu thiếu gia chỉ biết xin tiền bố như trước, Chải sẽ có nhiều thay đổi cả trong suy nghĩ lẫn diện mạo. Khán giả tỏ ra phấn khích, mong chờ tới những tập phim về anh “xe ôm” này. Từ một thiếu gia con nhà giàu nhất bản, đem lòng yêu đơn phương Pu, Chải sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì muốn cưới Pu làm vợ - đây là thay đổi mang tính bước ngoặt của cuộc đời Chải.

Pu và Chải trong hậu trường cảnh đám cưới

Cho dù Pu đã nhận lời cưới Chải trong tập 13, thì khán giả "đi ăn cưới online" vẫn không vui. Bởi ai cũng biết Pu chưa có tình cảm gì với Chải, chấp nhận kết hôn chỉ để dẹp đi mớ rắc rối mà chàng "thiếu gia phố núi" gây ra để cô còn yên tâm xuống thành phố theo học trường Y. Bởi lâu nay, khao khát của Pu vẫn là được học làm bác sĩ chứ không phải lấy chồng sớm.

Tuy nhiên, đây chỉ là cảnh đám cưới trong giấc mơ của Chải mà thôi

Khán giả đang rất mong chờ tới thời điểm Pu sẽ dành tình cảm cho Chải. Trong một video hậu trường được nhà sản xuất hé lộ, đạo diễn Đỗ Thanh Sơn khi được hỏi đã trả lời rằng Pu và Chải phải tới giữa phim mới chính thức thành đôi. "Đi giữa trời rực rỡ" có tổng số tập 110 tập, hiện tại mới phát sóng ở phần đầu. Có thể thấy sẽ còn nhiều biến cố lớn xảy đến giữa cặp đôi chính để Pu nhận ra tình cảm dành cho Chải.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới