PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Yến Trang: "Tôi không ôm mộng diva"

Thứ năm, 19/05/2011 15:06

"Tôi không đặt mục tiêu cho mình trở thành Diva hay danh ca nhạc Việt. Tôi là ca sĩ biểu diễn và mỗi khi xuất hiện, tôi chỉ muốn cống hiến hết mình bằng nỗ lực hết sức có thể."

Tôi chỉ là một phụ nữ bình thường

Yến Trang

- Khán giả đang nhìn thấy trở lại mạnh mẽ của Yến Nhi, trong khi chị gần đây như đang dần hụt hơi và chọn cách án binh bất động?

Khoảng lặng của tôi là để có những cú bật khác mạnh mẽ và bất ngờ hơn. Nếu mọi người muốn nhìn những điều đó, hãy chờ vol.1 của tôi phát hành vào tháng 7 tới.

- Mọi người cho rằng chị là một "ca sĩ lắm chiêu", còn chị thấy mình có đúng như tên gọi?

Tôi chỉ là một phụ nữ, một nữ ca sĩ bình thường. Còn lắm chiêu thật là ra cả một êkip đứng sau lưng tôi mới phải. Họ luôn cống hiến cho tôi những suy nghĩ, ý tưởng mới lạ để giúp tôi có điều mới gửi tới khán giả.

Chỉ biết hát và cống hiến hết mình

- Từng là một trong những người tiên phong cho phong trào sexy girl trong Vpop, nhưng rồi bỗng dưng chị cũng im lặng khi thị trường sexy dần bão hòa. Chị đang ấp ủ hình tượng mới ư?

Khi số lượng mỗi lúc một nhiều hơn thì không chỉ riêng tôi mà tất cả ca sĩ khác cũng sẽ tìm đường lối phát triển mới phù hợp hơn với thị hiếu.

Tôi luôn học hỏi từ nhiều người, mỗi người một ít để tìm ra thứ phù hợp nhất cho bản thân, áp dụng chúng vào con đường nghệ thuật tôi đang đi.

- Đã khi nào chị thấy áp lực vì khán giả kêu trời "ca sĩ nữ bây giờ lạm dụng hình ảnh sexy để câu khách quá"?

Công việc nào cũng có áp lực riêng của nó, ca sĩ cũng vậy thôi và tôi luôn phải tự tạo áp lực cho chính mình để công việc được tốt hơn.

Tôi thấy một tiết mục hay phải hội tụ nhiều yếu tố. Tôi là ca sĩ biểu diễn chứ không đi theo đuổi mục tiêu trở thành nữ danh ca hay diva nào đó. Tôi là một nghệ sĩ, làm việc theo cảm tính, tất cả đều có sự sắp đặt của ông trời. Mình có dự đoán nhiều quá cũng không làm được, thôi thì cứ làm hết sức có thể đi đã. Tôi chỉ muốn hát và muốn phục vụ khán giả hết mình trong khả . Và trong album vol.1, khán giả sẽ thấy sự nỗ lực của tôi.

Cần một người đàn ông yêu thương và tôn trọng mình

- Trên sân khấu chị luôn hát hết mình và lắm chiêu biểu diễn. Còn trong cuộc sống, tính cách của chị như thế nào?

Tôi trầm lặng, chỉ nói khi cần và chỉ cười khi cần. Cuộc sống của tôi nói chung khá đơn giản.

- Đã khi nào chị phải “xù lông” giận dữ để bảo vệ mình vì bị chèn ép trong công việc hay cuộc sống?

Trong cuộc sống, những việc đó đôi khi mình không thể tránh khỏi. Nhưng tôi may mắn và hạnh phúc vì mỗi khi có việc không may xảy đến, tôi đều có gia đình, có bạn bè thân thiết sẵn lòng đứng ra giúp đỡ và bảo vệ mình.

- Còn trong tình yêu, chị là mẫu người…?

Mẫu phụ nữ yêu hết mình. Trong tình yêu, tôi không thích phải kén chọn người đó là một đại gia hay cái gì đó quá cao sang. Tôi chỉ cần một người đàn ông làm tôi thấy vui, hạnh phúc mỗi khi ở bên cạnh. Quan trọng là cả hai yêu nhau và tôn trọng công việc, cuộc sống của nhau là được.

- Vậy Yến Trang hôm nay đang cô đơn hay hạnh phúc?

Tôi vẫn đang cô đơn và trên hành trình kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình.

 

Ảnh: Tom Nguyễn

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới