PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Yêu người có vợ

Thứ sáu, 08/07/2011 11:19

Em 25 tuổi. Mới tốt nghiệp đại học và chuẩn bị đi làm. Em có tình cảm với người hơn mình một con giáp, đang là giảng viên đại học và từng là thầy giáo của em. Nhưng anh ấy đã có vợ và 2 con.

Trước đó em không biết anh đã có gia đình. Anh ấy quan tâm, chăm sóc em chu đáo; mỗi khi em cần giúp đỡ, anh luôn sẵn sàng. Anh còn có nhã ý sẽ tìm cho em một việc làm ổn định và tử tế, nhưng em từ chối. Em biết mối quan hệ này sẽ chẳng đi tới đâu, càng dấn sâu chỉ tự gây tổn thương cho mình và gia đình anh. Dẫu rất buồn nhưng em đã rời bỏ thành phố, nơi có cơ hội việc làm rất cao, để về quê.

Ảnh: Internet

Anh có vẻ buồn và hụt hẫng khi nghe em báo tin sẽ về quê, nhưng vẫn chu đáo mua quà gửi gia đình em, đưa cho em một ít tiền để đi đường, nhưng em không nhận. Anh cũng ra bến xe tiễn em về quê khiến em rất xúc động. Dường như từ lúc ấy em đã yêu anh nhiều hơn. Nhưng em vẫn cố nuốt nước mắt và trấn tĩnh mình, tự lý giải đó chỉ là chút tình thoáng qua của người đàn ông đã có vợ, anh ấy sẽ nhanh chóng quên mình…

Đến giờ em đã rời thành phố được hai tháng. Anh ấy vẫn luôn nhắn tin cho em mỗi ngày, vẫn luôn nói là nhớ và yêu em. Anh xin địa chỉ nhà để ra thăm nhưng em nhất quyết không cho. Hình như vợ anh đã nghi ngờ về mối quan hệ này. Em thấy lương tâm cắn rứt, vì mình là người thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác. Lý trí bắt em dừng lại, nhưng con tim lại thôi thúc hãy cứ yêu anh ấy. Em không biết phải làm thế nào!

 

PNO
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới