PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Yêu nhau bao lâu mới nên làm 'chuyện ấy'?

Thứ ba, 14/06/2011 09:45

Sex cũng như việc ăn cơm, khi đã chọn thực phẩm để nấu thành một bữa tươm tất, món ăn ngon hay không còn phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người.

Rất nhiều các bạn trẻ thế hệ 8x, 9x đều cho rằng tình yêu và sex luôn luôn gắn chặt với nhau, yêu một người là sẽ phải cống hiến hết mình cho họ, chính vì thế mà hiện nay xuất hiện càng nhiều chuyện tình một đêm, hay mới quen được hai ba ngày đã làm chuyện ấy. Không có một định nghĩa cụ thể nào cho chúng ta biết rốt cuộc tình yêu trải qua một ngày, một tuần, hay một năm… mới nên tiếp xúc về thể xác. Thế nào gọi là quá nhanh, thế nào là quá chậm, mỗi người đều có câu trả lời của riêng mình. Những người “nhanh” thì rất nhiều, những người “chậm” cũng không ít. Có những phụ nữ thích “tốc độ tên lửa” nhưng cũng có nhiều người đàn ông không thích như vậy. Sex cũng như việc ăn cơm, sau khi thực phẩm đã được lựa chọn để nấu thành một bữa ăn tươm tất, món ăn ngon hay không còn phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Phụ nữ cởi mở hơn nam giới Nhiều người đàn ông cho rằng trong khi ân ái, không chỉ đàn ông chủ động mà phụ nữ cũng chủ động không kém. Thậm chí còn có nhiều người từ bỏ sự cân bằng giữa hôn nhân và tiền bạc để đi tìm cho mình những niềm đam mê, khoái lạc riêng. Quan niệm về sex của họ vô cùng giản đơn, yêu là yêu, cho là cho, cho là vì yêu, không yêu thì sẽ không cho, chứ không giống những quan điểm bó buộc về hôn nhân, đạo đức... thời xưa.

 

Sex đến càng nhanh, tình yêu chân thành sẽ càng xa Sự gần gũi đôi khi xảy ra quá nhanh trong khi tình cảm yêu đương còn quá ít. Chuyện ấy xảy ra nhanh sẽ làm cho lòng tin giữa hai người giảm sút, trách nhiệm đối với nhau cũng không còn nhiều. Thậm chí việc đạt được một cái gì đó dễ dàng sẽ làm cho đối phương cảm thấy chán nản, vì thế mà có nhiều trường hợp, người đàn ông và phụ nữ sau khi trải qua một đêm thì đến khi gặp trên đường, họ đã không còn nhớ nhau nữa. Bây giờ các cuộc hôn nhân “chớp” ngày càng nhiều. Sau khi kết hôn và sống chung một thời gian, họ thấy tính cách không hợp là liền chia tay. Và đây cũng là một vấn đề nan giải trong xã hội hiện đại. Thực ra tình yêu không có đúng hay sai, miễn là tự mình cảm thấy đúng. Bạn nghĩ rằng bạn sẽ không hối tiếc, bạn hạnh phúc vì điều đó thì không có thời gian hạn định nào cho việc cho phép ân ái cả. Tình yêu là tình cảm giữa hai người, không nên quá liều lĩnh hay đối xử qua loa với nó. Bạn nên giữ lý trí của mình, biết được mình muốn gì, cần gì. Như thế, bạn mới có thể luôn là chính mình mà không bao giờ bị mất phương hướng trong tình yêu.

Đất Việt/Sina