PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Yêu nữ hàng hiệu' bốc lửa trong mini show

Thứ sáu, 18/03/2011 15:03

Tối qua, rất nhiều sao có mặt trong mini show của Vũ Hạnh Nguyên. Cô nàng đã có màn trình diễn hết mình trước sự cổ vũ nồng nhiệt của bạn bè.

Không chỉ có Trang Trần và Nathan Lee có mặt để chúc mừng minishow đầu tay của Vũ Hạnh Nguyên và cũng là sinh nhật của cô nàng “yêu nữ”, một số gương mặt quen thuộc trong giới giải trí cũng đến để chung vui: MC Anh Tuấn (chú ruột của Vũ Hạnh Nguyên), diễn viên Diệu Hương, nhà thiết kế Hà Duy, người mẫu Hạ Vy, Hoàng Hải, Nhật Thu, đạo diễn Khải Anh…

Trong minishow của mình, Vũ Hạnh Nguyên đã tỏ ra khá bản lĩnh khi quyết định solo các ca khúc nằm trong album đầu tay cùng những màn vũ đạo điêu luyện. Tuy nhiên, chất giọng trầm khàn và có phần lạ của cô chưa được đánh giá cao. Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ sau minishow của mình: “Dù với âm nhạc Nguyên còn là một cái tên mới nhưng Nguyên sẽ cố gắng học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để đứng vững và khẳng định vị trí của mình”.

Nathan Lee - chàng siêu mẫu đang từng bước ghi dấu trên con đường âm nhạc, đã có những khoảnh khắc khá thân thiết với Trang Trần, cô người mẫu cá tính và khá thẳng thắn.

Trang Trần tranh thủ tạo dáng bên chiếc bánh ga tô sinh nhật của "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên

Nathan Lee rạng rỡ trong buổi minishow mừng sinh nhật của Vũ Hạnh Nguyên

Hạnh Nguyên rạng rỡ bên người bạn thân là Nathan Lee và ông chú - MC Anh Tuấn

Vũ Hạnh Nguyên cũng tranh thủ khoe hình xăm con chuồn chuồn trên cổ tay

Siêu mẫu Hạ Vy

Diễn viên Diệu Hương và NTK Hà Duy

Ca sĩ Hoàng Hải

Hoàng Hải và Nhật Thu từng cùng nhau tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn

Đạo diễn Khải Anh cũng có mặt trong mini liveshow đầu tiên của Vũ Hạnh Nguyên. Tuy nhiên, anh đi một mình chứ không có cô vợ mới cưới là MC Đan Lê theo cùng.

Những hình ảnh của Vũ Hạnh Nguyên trên sân khấu.

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới