PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Yoona (SNSD) hứng 'gạch đá' vì đóng phim cổ trang Hoa ngữ

Thứ năm, 15/01/2015 16:41

(Ngoisao.vn) - Yoona bị khán giả "ném đá" dữ dội vì cho rằng cô không phù hợp với tạo hình cổ trang trong bộ phim "Võ Thần Triệu Tử Long".

Bộ phim truyền hình cổ trang "Võ Thần Triệu Tử Long" do ê-kíp làm phim "Tùy Đường Diễn Nghĩa""Tân Thủy Hử" thực hiện đã khai máy được một thời gian. Được biết, danh sách các diễn viên tham gia có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng, điển hình là diễn viên trẻ Lâm Canh TânYoona (SNSD) sẽ đảm nhận vai nam/nữ chính.

Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng, hình ảnh của Yoona không hề phù hợp cho nhân vật Hạ Hầu Khinh Y - người tình của Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân). Hơn nữa, trước nay Yoona vốn dĩ không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cộng thêm khí chất của cô không phù hợp trong phim cổ trang Hoa ngữ.

Yoona bị "ném đá" vì hình tượng không phù hợp với phim cổ trang Hoa ngữ

Thậm chí có fan còn cho rằng, cô gái đi bên cạnh còn xinh và có khí chất cổ trang hơn hẳn Yoona

Nam chính được giao cho diễn viên điển trai Lâm Canh Tân

Ngoài Yoona còn có 2 tên tuổi khác của làng giải trí Hàn Quốc cũng tham gia "Võ Thần Triệu Tử Long" là nam tài tử Kim Jung HoonGo Na Eun. Chính việc tuyển chọn diễn viên này càng làm tăng thêm sự phẫn nộ của khán giả vì phân nửa nhân vật chính trong một tác phẩm lịch sử Trung Hoa lại do người Hàn đảm nhận.

Nam tài tử Kim Jung Hoon

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)