PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Youtube phát trực tiếp đám cưới Hoàng gia Anh

Thứ năm, 21/04/2011 16:20

Đám cưới Hoàng gia Anh giữa hoàng tử William và hôn thê Kate Middleton hôm 29.4 sẽ được phát trực tiếp trên trang chia sẻ video trực tuyến Youtube, Google cho biết.

Nghĩa là, toàn thế giới sẽ có cơ hội theo dõi lễ cưới Hoàng gia Anh lớn nhất trong lịch sử, kể từ năm 1981. Đây cũng sẽ là đám cưới Hoàng gia đầu tiên được phát trên Youtube, trên kênh The Royal Channel.

 

Kênh The Royal Channel được thành lập trên Youtube từ năm 2007, hiện tại kênh này đã thu hút được hơn 10 triệu lượt xem.

Hiện tại, trên trang chủ của kênh The Royal Channel có phát 1 video mời mọi người có thể theo dõi ngày trọng đại của Kate và William trên các kênh truyền thông truyền thống thay vì đổ dồn quá đông trên Youtube. Buổi trực tiếp sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Anh, hứa hẹn sẽ truyền tải từng giây phút trong sự kiện trọng đại này.

Theo thông tin trên blog của hãng, Youtube sẽ phát hình trực tiếp đám cưới kéo dài trong 4 tiếng, sẽ bao gồm lễ cưới tại Tu viện Westminster, buổi chiêu đãi tại cung điện Buckingham, và cặp vợ chồng trẻ sẽ xuất hiện trên ban công của cung điện để ra mắt trước công chúng.

Ngoài ra, Văn phòng Báo chí của Hoàng tử Wililam cũng sẽ tường thuật trực tiếp trên blog bằng hình ảnh và lời chú thích kèm theo. Cung điện Anh cũng dự định chia sẻ các bức ảnh về đám cưới trên Yahoo Flickr và đưa tin trên trang web Official Royal Wedding.

Mạng xã hội Twitter cũng sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp Hoàng gia chia sẻ những hoạt động trong lễ cưới này.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới