PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Youtube sẽ phát trực tiếp Copa America 2011

Thứ tư, 22/06/2011 14:34

Tin vui cho NHM khi giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ: Copa America 2011 sẽ phát được truyền hình trực tiếp.

Youtube đã mua được bản quyền của Copa America 2011 và sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ 26 trận đấu của giải đấu này.

Cúp bóng đá Nam Mỹ là giải bóng đá giữa các đội tuyển bóng đá quốc gia Nam Mỹ do Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) tổ chức. Đây là giải bóng đá quốc tế lâu đời nhất trên thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1916 với tên gọi Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ và đến năm 1975 mới đổi thành như hiện nay. Ngoài 10 thành viên của CONMEBOL, từ năm 1993 mỗi giải có mời thêm 2 đội tuyển từ các liên đoàn bóng đá khác (thường là CONCACAF) tham dự. Do chỉ có 12 đội tuyển tham dự nên giải đấu này không có đấu loại. Uruguay và Argentina là 2 đội đoạt chức vô địch nhiều lần nhất (14 lần).

Copa America 2011 sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến 24/7 tại Argentina. Tham gia giải đấu lần này có các đại biểu xuất sắc của Nam Mỹ như ĐKVĐ Brazil, Bolivia, Colombia, Chile, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela, đặc biệt là đội chủ nhà Argentina và cùng hai đội khách mời Mexico và Costa Rica (thế chân Nhật Bản vào phút chót).

Theo đại diện của Youtube, giải đấu danh giá này sẽ được phát tới hơn 50 nước qua địa chỉ youtube.com/copaamerica: “Youtube có phần bình luận cho toàn bộ 26 trận từ vòng bảng, tứ kết, bán kết đến chung kết”.

Năm 2010, Youtube đã thực hiện cuộc cách mạng về truyền hình thể thao khi phát trực tiếp giải cricket Ấn Độ.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới