PHIM NHẠC » PHIM NHẠC

'Bố ơi! Mình đi đâu thế?': Đạo diễn Đỗ Thanh Hải muốn 'đổi tên'

Thứ tư, 25/03/2015 13:49

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã đi được một chặng đường dài và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được phát sóng vào trưa thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được mua bản quyền từ nước ngoài với sự tham gia của các cặp bố con người nổi tiếng, Trần Lực, MC Phan Anh, Hoàng Bách, Minh Khang.Khán giả đã được theo chân 4 gia đình đến với 4 miền đất khác nhau với đặc trưng văn hóa vô cùng đa dạng, lý thú. Nếu như ở Hóc Môn, Lang Biang, 4 nhóc tì cùng các ông bố bắt đầu làm quen với những thử thách nhỏ lẻ, vui vẻ thì bắt đầu từ chặng An Giang và Nha Trang, độ “khoai” và tần số của các thử thách bắt đầu dâng cao, vừa tạo “kịch tính” vừa mang lại những trải nghiệm thú vị cho cả người chơi lẫn khán giả truyền hình.

Mới đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc sản xuất chương trình đã có những chia sẻ vô cùng hài hước và ấn tượng về giây phút nghỉ ngơi thư giãn của ekip "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" khiến khán giả vô cùng thích thú. Đạo diễn thậm chí đã có ý định muốn đổi tên chương trình thành: "Các bố ơi, mình đi ăn gì thế?"

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Đạo diên Đỗ Thanh Hải muốn "đổi tên"

Nguyên văn status hóm hỉnh của NSƯT Đỗ Thanh Hải:

""Gần cuối chương trình, kinh phí hết rồi"- Tuy thương xót cho ê kíp như vậy nhưng 4 ông bố vẫn gọi đặc sản đánh chén, hết gần chục triệu... Vậy có nên đổi tên show thành: Các bố ơi, mình đi ăn gì thế?"

Các ông bố đã có bữa ăn khá "sang chảnh" với toàn món đặc sản. Có thể thấy, dù hành trình mệt mỏi nhưng 4 ông bố vẫn rất biết cách hưởng thụ.

Ngay sau đó, nhạc sĩ Minh Khang đã phản pháo: "ặc...ặc....ăn mới có sức pị hành hạ các kiểu mừ xếp Do Thanh Hai...keke"

Ca sĩ Hoàng Bách cúng không kém cạnh: "Nghe bác Do Thanh Hai khen mà nghi nghi!!!"

Facebooker fan hâm mộ chương trình Thủy Trần cũng bày tỏ cảm xúc của mình: "muốn chương trình kéo dài mãi thôi ý, xem mà thik 4 ông bố vs 4 bạn nhí quá ạh"

Các cảnh quay của chương trình truyền hình thực tế đang rất hot hiện nay "Bố ơi Mình đi đâu thế" đều được thực hiện trước khi phát sóng từ 1-2 tháng và ngay cả các cặp bố con tham gia cuộc thi cũng không hề biết trước mình đã "bị" quay những gì và tập thử thách đó sẽ lên hình ra sao. Chính điều này đã mang đến sự tự nhiên, thoải mái, tâm lý hồi hộp cùng nhiều tình huống "dở khóc dở cười" mà chỉ đến khi phát song các "nhân vật chính" trong đấy mới vỡ lẽ.

Cùng ngoisao.vn cập nhật những thông tin mới nhất của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".

Loan Nguyên tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới