PHIM NHẠC » PHIM NHẠC

'Bố ơi ! Mình đi đâu thế?' và những pha hài hước của các ông bố

Thứ tư, 18/03/2015 14:40

Bố ơi! mình đi đâu thế đang là một trong những show truyền hình hot nhất trên truyền hình. Cùng điểm lại những khoảnh khắc hài hước trong Bố ơi! mình đi đâu thế?

Bố ơi! Mình đi đâu thế? là show truyền hình thực tế được mua bản quyền từ Hàn Quốc có sự góp mặt của 4 cặp bố con: MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, ca sỹ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh và nhạc sỹ Minh Khang - con gái Gia An. Bốn ông bố nổi tiếng sẽ cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự giúp đỡ, chăm sóc của các bà mẹ. Chương trình hứa hẹn mang đến một làn gió mới với những phút giây sảng khoái và thoải mái nhất với khán giả xem truyền hình.

Chính vì không có sự giúp đỡ của những người mẹ nên không ít lần các ông bố đã vấp phải những tình huống hài hước và khó đỡ. Cùng ngoisao.vn điểm lại những tình huống khiến các ông bố nổi tiếng trong Bố ơi ! Mình đi đâu thế? phải "méo mặt" :

Tập 18 Bố ơi ! mình đi đâu thế ? nhạc sỹ Minh Khang phải vật lộn bắt gà

Trong tập 18 vừa phát sóng, tình đồng đội có vẻ đã không được phát huy khi nhạc sỹ Minh Khang một mình chiến đấu với đàn gà và thất bại toàn tập khi không bắt được con nào. Bố Suti loay hoay chạy tới chạy lui, dở khóc dở cười trong vườn không biết xử lý ra sao.

Ở tập 13 Bố ơi! Mình đi đâu thế, các ông bố được một phen hú hồn với tài nấu nướng của các con. Bác Leng Keng đã giao nhiệm vụ mới cho các bố con. Trong khi các bố được “đi ngủ” thì các con phải “đi chợ và nấu bữa trưa cho bố”. Các bố hồ hởi bao nhiêu thì các con “âu sầu” bấy nhiêu.Tê Giác bảo “tụi con chỉ biết đi chợ chứ làm sao biết nấu ăn”, còn Suti hùng hồn tuyên bố “con chỉ biết mỗi món trứng chiên”.Và cuối cùng, các ông bố đã phải tự tay dọn dẹp chiến trường của các bé và phải nấu ăn cho 200 ngư dân trong làng nữa.

Tập 10 Bố ơi ! Mình đi đâu thế?, nhiệm vụ của các cặp bố con lần này là chia làm hai đội đi kiếm thực phẩm chuẩn bị cho bữa tối với món lẩu cá linh, nấu với bông điên điển. Nhanh chóng vượt qua nỗi sợ hãi có phù thủy và cá sấu hiện ra, Bờm, Bo, Suti và Tê Giác đều rất thích thú với công việc hái bông điên điển và được chèo ghe đi giữa cù lao Mỹ Hòa Hưng, đi cầu khỉ... Vì quá hứng thú với nhiệm vụ thú vị này, Tê Giác, con trai Hoàng Bách đã quên đi vệ sinh buổi sáng. Chịu không nỗi nữa, Tê Giác buộc phải "xử lý" ngay nhu cầu này ngay trên sông khiến các bạn ai nấy đều "hoảng hốt" và các ông bố thì được phen cười đau ruột.

Loan Nguyên tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới