PHIM NHẠC » PHIM NHẠC

Mặc kệ vợ cũ mải mê hẹn hò trai trẻ, tài tử Tom Cruise xuất hiện phong độ, thân thiết với bạn diễn nữ

Thứ ba, 13/10/2020 13:23

Trong những hình ảnh hậu trường mới, Tom Cruise được khen ngợi rất bảnh bao ở tuổi 58.

Những hình ảnh hậu trường bộ phim Mission Impossible 7 vừa được tiết lộ. Trong ảnh, Tom Cruise và Hayley Atwell thực hiện các cảnh quay hành động gay cấn. Có thể thấy, nam tài tử thể hiện cách làm việc rất chuyên nghiệp và thân thiết với bạn diễn nữ, khác hẳn hình ảnh hay cáu gắt, căng thẳng trong quá khứ.

Sau khi cảnh quay kết thúc, Tom Cruise vui vẻ cười chào với người hâm mộ xung quanh. Anh cũng được khen ngợi dù đã gần 60 tuổi nhưng rất phong độ, vóc dáng săn chắc, trẻ trung.

Tài tử 58 tuổi Tom Cruise thân thiết với bạn diễn nữ trên phim trường

Mission Imposible 7dự kiến ra rạp vào tháng 11/2021 nên đang gấp rút thực hiện. Một nguồn tin tiết lộ: "Đoàn làm phim sợ hãi và không muốn chậm trễ thêm nữa. Tom Cruise quyết thực hiện tốt và cố gắng tránh gặp sự cố hay tiếp tục trì hoãn. Hãng phim cam kết giữ an toàn cho các nhân viên và cố gắng hoàn thành sớm".

Được biết, trong phim Tom Cruise tự thực hiện các pha nguy hiểm như đấu súng, tự tay cầm lái chuyên nghiệp... mà không cần diễn viên đóng thế.

Gần đây, vợ cũ Tom Cruise - Katie Holmes đang tận hưởng những tháng ngày hẹn hò tình trẻ Emilio Vitolo Jr đầy ngọt ngào. Cặp đôi liên tục xuất hiện trên phố và tình tứ mặc sự soi mói của phóng viên xung quanh. Trong khi đó, ngôi sao người Mỹ không mấy quan tâm đến vợ cũ, anh vẫn mải mê đóng phim, xây dựng sự nghiệp.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới