PHIM NHẠC » PHIM NHẠC

Phim Tuổi thanh xuân tập cuối lộ cảnh kết đầy bất ngờ

Thứ tư, 18/03/2015 06:08

Phim Tuổi thanh xuân đang ngày càng gay cấn với chuyện tình tay ba của các nhân vật chính. Mới đây, clip phim Tuổi thanh xuân tập cuối hé lộ cảnh kết phim vô cùng bất ngờ.

Phim Tuổi thanh xuân từ lúc bắt đầu chiếu tới thời điểm hiện tại đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới trẻ bởi bộ phim đánh trúng thị hiếu của lớp trẻ ngày nay. Tuổi thanh xuân xoay quanh câu chuyện tình của Linh ( Nhã Phương) với chàng trai Hàn quốc điển trai do Kang Tae Oh. Họ đã vấp phải rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Nhưng tập mới nhất phim Tuổi thanh xuân đã gây bất ngờ cho khán giả khi Linh loại tỏ ra hoàn toàn không quen biết Junsu.

Theo Zing.vn, ngay khi tập 24 phim Tuổi thanh xuân kết thúc, đông đảo người hâm mộ đã lên fan page để chia sẻ cảm xúc và nhận định về bộ phim. Đa số khán giả đều trách Linh nhanh thay lòng đổi dạ và không vui trước sự tấn công dồn dập của Khánh. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, tất cả khi yêu đều sẽ hành xử như Khánh và việc anh theo đuổi người con gái mình yêu là hoàn toàn bình thường. Khán giả Huyền Nhi bình luận: "Dù ủng hộ Linh và Junsu nhưng rõ ràng, Linh tới với anh Khánh sẽ ổn định và hạnh phúc hơn. Anh Khánh giờ cũng trưởng thành và thành công thấy rõ, trong khi gia đình Linh lại khó khăn. Junsu dù sao cũng là cũng là ngôi sao thần tượng. Liệu có thể mang lại hạnh phúc cho Linh? Dẫu sao cũng là chuyện tình trẻ con". Cùng quan điểm, bạn Lan Tường chia sẻ: "Cũng khó cho Linh, giữa hai người đàn ông, một yêu mình, một mình yêu, biết phải chọn ai? Mình thích Junsu, nhưng mẹ mình phân tích, Linh chọn Khánh mới có được sự an toàn và ổn định. Không biết kết phim sẽ thế nào".

Phim Tuổi thanh xuân tập cuối lộ kết đầy bất ngờ

Theo báo Trí thức trẻ cập nhật thông tin ở hậu trường phim Tuổi thanh xuân, một clip ghi lại cảnh kết phim vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, nhân vật Linh xuất hiện với “bụng bầu to vượt mặt”. Ngoài ra, còn có 1 bé gái độ khoảng 5 tuổi chạy đến bên Linh và nhìn cô đầy trìu mến.

Hình ảnh Linh lộ bụng bầu ở kết phim Tuổi thanh xuân khiến cư dân mạng sục sôi

Các fan của Tuổi thanh xuân đua nhau dự đoán về kết phim bằng những bình luận hài hước: “Đứa trong bụng Linh là của Junsu. đứa chạy đến là của anh Khánh”, “Chắc là con của Junsu rồi. Kiểu 2 mẹ con đứng ở hồ chờ bố đang đi lưu diễn ở nước ngoài đây mà”, “Con của Junsu và Linh thì tuyệt nhất, chứ không muốn nhắc tới phần còn lại. Sợ nhất là Linh trở thành người con gái sống thực tế, thay lòng đổi dạ thì xong”.

Phía sản xuất Tuổi thanh xuân cho biết, hiện tại vẫn chưa có kết phim cụ thể. Khi phát sóng đến những tập cuối cùng, phía sản xuất sẽ cho khán giả bình chọn, nếu khán giả thích kết phim nào hơn thì sẽ làm theo kết thúc ấy.

Loan Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới