PHIM NHẠC » PHIM NHẠC

Tá hỏa với màn hóa thân thành nàng tiên cá của Katy Perry: Đi phải có 3 người đẩy, vừa ngồi đã ngã ngửa

Thứ hai, 02/05/2022 12:27

Vì muốn tạo ấn tượng cho thí sinh và khán giả mà Katy Perry đã chịu không ít khổ cực khi khoác lên người trang phục nàng tiên cá.

Trong tập mới phát sóng của show tìm kiếm tài năng "America Idol" mùa thứ 20, Katy Perry với tư cách là giám khảo đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi hóa thân thành nàng tiên cá Ariel. Cô đội tóc giả và mặc trang phục đuôi cá giống hệt nhân vật trong phim hoạt hình.

Katy Perry hóa thân thành nàng tiên cá Ariel khi làm giám khảo "American Idol 2022".

Tuy nhiên vì bộ trang phục không thể di chuyển này mà Katy phải nằm trên một chiếc xe đẩy và cần tới 2 vị giám khảo là Lionel Richie và Luke Bryan cùng MC Ryan Seacrest hỗ trợ để về vị trí chỗ ngồi của ban giám khảo. Điều đáng nói là vừa mới giới thiệu đến thí sinh đầu tiên thì MC đã nghe thấy tiếng động lớn từ phía dưới.

Bà xã của Orlando Bloom phải nằm trên xe đẩy và nhờ 2 vị giám khảo cùng MC giúp di chuyển về chỗ ngồi.

Hóa ra Katy Perry vì bộ cánh nàng tiên cá mà bị ngã ngửa. Cô tiếp tục phải nhờ đến sự trợ giúp của hai quý ông bên cạnh và MC để có thể trở về với chiếc ghế của mình. Sau cú ngã, Katy nhận được lời động viên, cổ vũ không ngớt từ phía khán giả. Cô nở nụ cười rạng rỡ cho biết mình vẫn bình an.

Katy gặp sự cố ngã ngửa vì bộ trang phục cồng kềnh.

Katy Perry đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực của chương trình "American Idol" từ năm 2018. Nhờ sự hài hước, thân thiện và những đóng góp chân thành mà cô rất được lòng thí sinh cũng như người xem.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới