PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

3 idol được JYP tuyển chọn trong nhà vệ sinh: Suzy đột ngột cũng không 'dở khóc dở cười' bằng nữ ca sĩ này

Thứ ba, 14/04/2020 10:47

Những idol này đều được JYP tuyển vào công ty theo cách vô cùng tình cờ và bất ngờ.

Trước khi debut, các thần tượng Kpop đều phải trải qua quá trình rèn luyện gian khổ, và bước đầu tiên trong hành trình đằng đẵng của họ chính là được nhận vào làm thực tập sinh của các công ty giải trí. Tuy nhiên quá trình tuyển chọn của mỗi người lại không giống nhau. Có idol phải thử vận may ở vô số buổi thử giọng nhưng cũng có người được nhận ở những tình huống "thật như đùa". Điển hình là 3 idol dưới đây đều được JYP tuyển chọn trong nhà vệ sinh.

1. Suzy (cựu thành viên Miss A)

Lúc học cấp 3, Suzy đã dự thi vòng loại toàn quốc của cuộc thi hát "Superstar K". Trong lúc đợi đến lượt thi của mình thì cô đã vào nhà vệ sinh. Một nhân viên của JYP đã bám theo cô vào tận nhà vệ sinh chỉ để đề nghị cô thử giọng tại công ty JYP. Chỉ trong vòng 1 năm thực tập, cô debut với nhóm Miss A và đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hot nhất Kpop.

Những Idol này đều được khán giả và các fan hâm mộ yêu mến, nhưng ít ai biết rằng họ được công ty tuyển chọn trong nhà vệ sinh.

Sau khi xuất hiện trong bộ phim "Architecture 101", cô đã được ca ngợi là "Tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc vì sự quyến rũ và diễn xuất tự nhiên của cô. Cô cũng được ca ngợi là "Nữ hoàng quảng cáo" do nhiều hợp đồng quảng cáo từ mỹ phẩm, may mặc, đến các mặt hàng cơ bản. Suzy đã kiếm được hơn 10 tỷ won trong năm 2013 với hơn 14 hợp đồng chứng thực.

Dù hiện tại đã rời công ty để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nhưng chắc chắn Suzy đã trở thành 1 trong những Idol nổi bật của JYP. Cô được chọn là một trong 4 "Bảo vật quốc dân" của Hàn Quốc cùng với YoonA (Girls’ Generation), Seolhyun (AOA) và Tzuyu (TWICE).

2. JB (GOT 7)

Nhờ ngoại hình thu hút và tài năng, ngay từ khi ra mắt lần đầu trong đội hình của JJ Project, JB đã nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ. Ít ai biết, anh chàng đã được tuyển chọn trong 1 tình huống "dở khóc dở cười" cũng giống như Suzy. Tại phòng vệ sinh của cuộc thi B-boy, JB đã nhanh chóng được giám đốc Casting chú ý mà không phải trên sân khấu. Qua những màn thể hiện đầy bùng nổ, JB đã xuất sắc thể hiện khả năng của mình và ghi tên mình vào nhóm GOT 7.

3. Ryujin (ITZY)

ITZY hiện nay đang là một trong những nhóm nhạc được chú ý nhất KPOP. Để tìm được 4 mảnh ghép của nhóm và đào tạo thành những cô gái giỏi giang như hiện tại, JYP Entertainment chắc hẳn đã tốn không ít công sức. Trong đó, trường hợp của Ryujin vô cùng đặc biệt, thu hút sự chú ý của đông đảo netizen bởi cô nàng đã được phát hiện khi đang xếp hàng vào nhà vệ sinh trong concert của tiền bối.

Trong một lần, khi nữ thần tượng sinh năm 2001 đến xem concert của GOT7 đã được tuyển chọn ngay trước nhà vệ sinh. Ryujin chia sẻ: "Lúc đó, em đi xem concert của GOT7. Lúc em đi vệ sinh, một người phụ nữ đã đến và xin số điện thoại của em. Lúc đầu, em đã phân vân nhưng vì chị ấy quá dễ thương nên em đã quyết định đưa số điện thoại cho chị ấy". Từ thời thực tập sinh, Shin Ryu Jin được coi là "át chủ bài" của công ty, tham gia show tuyển chọn Mixnine và được chọn làm center của ITZY, thay thế vị trí của Somi.

Với câu chuyện của 3 idol này, netizen không khỏi thán phục con mắt nhìn người của bộ phận tuyển dụng thuộc JYP. Bởi giờ đây cả 3 người (dù Suzy đã rời khỏi công ty) đều là những cái tên đông fan.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới