PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'3H' ghi dấu ấn sâu đậm với liveshow tiền tỷ từ “Bầu Tam'

Thứ ba, 08/05/2018 08:00

Liveshow “3H" quy tụ ba nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Quang Hà vừa diễn ra tại cung văn hoá hữu nghị Việt Xô vào ngày 5/5/2018.

Trong đêm nhạc, Mr.Đàm không chỉ thể hiện đẳng cấp của một “ông hoàng nhạc Việt" với giọng hát trời phú, gu thời trang sang trọng, mà còn thể hiện tình anh em khăng khít trong showbiz Việt.

Đêm nhạc được hâm nóng với màn tam ca từ 3H - Hưng, Hà, Hưng. Đàm Vĩnh Hưng bước ra sân khấu lịch lãm với bộ trang phục hợp tông với chủ đề “3H" như khẳng định độ chỉn chu về “ăn mặc".

Mr. Đàm còn chia sẻ thêm: “Hôm nay, Hưng chuẩn bị trang phục cho 10 bài, nhưng vì không thể để sân khấu chết được nên chỉ thay được 2 bộ". Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện anh đều được khán giả trầm trồ khen ngợi.

Sát cánh bên ông hoàng nhạc Việt là Tuấn Hưng và Quang Hà. Sự hoà hợp của cả ba về hoà giọng, trang phục khiến khán giản thủ đô hết sức hào hứng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: Ý tưởng về đêm nhạc 3H đã có từ lâu nhưng khi gặp được “Bầu Tam” thì mới thành hiện thực.

Việc 3 ngôi sao ca nhạc có tên chung vần H cùng đứng trên sân khấu giữa bầu trời thủ đô không phải là sự ngẫu nhiên mà phía sau đó còn gắn liền với những kỉ niệm cũng như tâm huyết của một con người ‘có tâm và có tầm’ – “Bầu Tam” ông chủ của tập đoàn Asanzo, một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu Việt Nam.

“Bầu Tam” chúc mừng liveshow 3H bằng hành động thiết thực là nhà tài trợ chính cho chương trình.

Qua 4 năm xây dựng và phát triển, từ 2014-2017, dưới sự dẫn dắt của “Bầu Tam", Asanzo nhanh chóng trở thành tập đoàn đứng top 4 thị trường tivi và trở thành thương hiệu điện tử uy tín với nhiều sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng được nhiều người Việt ưa dùng. Ông luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý.

Với tâm niệm ‘gắn kết' và ‘yêu thương', “Bầu Tam” đã quyết định tài trợ cho CLB bóng đá Hải Phòng hồi tháng 3 với lý do “bóng đá là thứ duy nhất có thể khiến hàng triệu con tim mang dòng máu Việt Nam xích lại gần nhau và hòa chung nhịp đập”.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thể thao, Bầu Tam một lần nữa khẳng định tâm huyết của mình khi thực hiện liveshow 3H. Vì theo ông, âm nhạc chính là cầu nối để chia sẻ yêu thương và gắn kết.

HX (Theo Nld.com.vn)