PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'4 ông chú' Westlife nói tiếng Việt, xin đồ ăn và nhảy tưng bừng vì fan Việt

Thứ tư, 22/11/2023 09:14

Nhóm Westlife đã có đêm diễn xúc động dành cho khán giả Việt Nam.

Tối 21/11, đêm nhạc đầu tiên trong The Wild Dreams Tour của nhóm nhạc huyền thoại Westlife đã diễn ra tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Đây là lần thứ 2 đến Việt Nam, các "lãng tử tình ca" mộ thời đã lập tức chiêu đãi khán giả Việt hàng loạt ca khúc gắn bó với thanh xuân thế hệ 8x, 9x như: Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo, Thank You for the Music.

Xuất hiện lịch lãm trong những chiếc áo vest đen đính kim tuyến, "4 ông chú" vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai "đốn tim" hàng ngàn fan Việt. Điều thú vị là thành viên Mark còn viết tiếng Việt lên cổ tay và sau đó trổ tài nói tiếng Việt để lấy lòng fan. Không chỉ thế, khi thấy đại gia đình đứng trong nhà cao tầng theo dõi các tiết mục trình diễn của mình, các thành viên của nhóm nhạc còn rủ xuống xem và xin đồ ăn cực đáng yêu.

BTC đã tiết lộ set list của Westlife tại Việt Nam sẽ có thời lượng dài nhất trên toàn cầu. Từ đó có thể thấy sự ưu ái đặc biệt của Westlife dành cho thị trường Việt Nam.

Các thành viên của Westlife thể hiện vũ đạo cực sung.

"4 ông chú" Westlife nói tiếng Việt, xin đồ ăn và nhảy tưng bừng vì fan Việt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới