PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

4minute bất ngờ tuyên bố tan rã sau 7 năm hoạt động

Thứ hai, 13/06/2016 10:04

Sau 7 năm hoạt động, 4minute vừa bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Thành viên duy nhất của 4minute là HyunA vẫn ký hợp đồng để tiếp tục hoạt động với Cube.

Theo thông tin được đăng tải bởi những phương tiện truyền thông Hàn Quốc, hợp đồng của 4minute với Cube Entertainment sẽ sớm kết thúc trong tháng này và sau một thời gian dài xem xét, các cô gái quyết định giải tán nhóm. Hiện tại, chỉ có HyunA quyết định gia hạn hợp đồng với Cube, một số thành viên vẫn đang suy nghĩ về việc đi hay ở sau khi 4minute kết thúc.

4minute vừa chính thức tuyên bố tan rã sau 7 năm hoạt động

Nói về quyết định của các thành viên 4minute, một đại diện truyền thông cho biết: "Tất cả các thành viên đều có hướng đi khác nhau trong tương lai, chẳng hạn như ca sĩ solo hay diễn viên. Sau nhiều tháng suy xét, họ đã quyết định rằng sẽ rất khó để duy trì hoạt động nhóm. HyunA đã gia hạn hợp đồng, một số thành viên còn lại cũng đang cân nhắc việc đó, nhưng chắc chắn sẽ có người rời công ty".

4minute ra mắt vào năm 2009 gồm 5 thành viên: Ji Hyun, Ga Yoon, Ji Yoon, HyunA và So Hyun. Ngay từ ca khúc ra mắt là Hot Issue, 4minute đã nhận được rất nhiều sự chú ý và nhanh chóng trở thành nhóm nữ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hoạt động của 4minute không còn hiệu quả. Thay vào đó, sự nghiệp quảng bá solo của HyunA có phần nổi bật hơn.

Vừa qua, vào tháng 2, 4minute phát hành mini album thứ 7 mang tựa đề Act.7 cùng với MV cho ca khúc chủ đạo Hate. Với giai điệu Hip Hop Dance, Hate được đánh giá là độc đáo, bắt tai. Tuy nhiên, thứ hạng của ca khúc cũng như album trên các trang web nghe nhạc lại không cao.

>> Rò rỉ "bằng chứng" hẹn hò của Hyuna (4minute) và Ravi (VIXX)

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới