PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

5 lý do bạn không nên bỏ lỡ đêm hòa nhạc đẳng cấp Cello Fundamento Concert 3

Chủ nhật, 16/12/2018 17:53

Sự kiện âm nhạc thường niên “Cello Fundamento concert” sẽ quay trở lại vào 20h, ngày 19/12/2018 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khác với chương trình của các năm trước là sự kết hợp hoà quyện của tiếng đàn Cello cùng các nhạc cụ khác trong dàn nhạc giao hưởng như Violon, Piano và Clarinet, buổi hòa nhạc năm nay với chủ đề “Tôn vinh âm nhạc - Thắp sáng đam mê” đặc biệt nhấn mạnh đến cây đàn Cello.

Có gì đặc biệt ở đêm nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ?

1. CELLO Fundamento mang tới góc nhìn mới, hướng tới đông đảo lượng khán giả ở các độ tuổi khác nhau, nó sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ được học hỏi giao lưu, đem cơ hội tiếp cận âm nhạc cổ điển đến với giới trẻ.

Với kịch bản âm nhạc tinh tế, khai thác các tác phẩm nổi tiếng dành cho Cello và lựa chọn thời lượng vừa phải chứ không phải các bản concerto hay sonate, điều mà hòa nhạc CELLO Fundamento mong muốn gửi gắm chính là đưa âm nhạc cổ điển và tiếng Cello trầm đến gần hơn với công chúng Việt Nam. Đối với CELLO Fundamento, âm nhạc là điểm giao thoa trong tâm hồn giữa người với người, khán giả sẽ được đắm mình trải nghiệm vô vàn những cung bậc cảm xúc chỉ trong một đêm nhạc.

2. Không gian sang trọng, chương trình đẳng cấp

Đến với Cello Fundamento, Khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc cổ điển sang trọng của Nhà hát Lớn với những bản nhạc bất hủ sống mãi với thời gian của nhân loại qua sự trình diễn của những nghệ sĩ tài năng quốc tế.

Tại đây một không gian trình diễn nghệ thuật hàn lâm dành cho giao hưởng thính phòng sẽ mang thính giả đến gần hơn với những tinh hoa âm nhạc của thế giới. Đây chính là món quà đặc biệt dành cho bạn- những con người mong muốn một chốn thả hồn vào những nốt nhạc phiêu bồng đầy tính nghệ thuật.

Đúng theo phong cách tổ chức hòa nhạc quốc tế, mọi khách hàng khi mua vé tham dự Cello Fundamento Concert 3 sẽ được Đơn vị tổ chức Cham Vietnam cùng đơn vị sản xuất 68 Media chăm sóc đặc biệt, từ việc cung cấp vé mời sang trọng, chuyên nghiệp cho đến việc quản lý hệ thống tin nhắn brandname đến từng khách hàng, để mỗi khách hàng đều thực sự là những quý ông, quý bà thanh lịch, sang trọng đến sự kiện thưởng thức đại tiệc âm nhạc.

3. Nơi gặp gỡ của những tài năng âm nhạc thế giới

“CELLO Fundamento concert 3” là buổi hòa nhạc hội tụ những nghệ sĩ quốc tế tên tuổi. Tham gia năm nay, nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân cùng giáo sư hướng dẫn cô ở Đại học âm nhạc quốc gia Bucharest, Romania: thầy Razvan Gabriel Suma, cùng kết hợp với các giáo sư đang giảng dạy Cello tại các trường âm nhạc danh tiếng đến từ Bỉ, Thụy Sĩ, Romania, Trung Quốc, Đức... Họ đều là những tên tuổi tiêu biểu đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: nghệ sĩ Cello đến từ Thuỵ Sĩ Denis Severin, nghệ sĩ Cello Răzvan Gabriel Suma, Stefan Cazacu , Ella Bokor đến từ Romania, nghệ sĩ Mindaugas Bačkus đến từ Litva, nghệ sĩ Chu Yi-Bing đến từ Trung Quốc, nghệ sĩ Leonid Gorokhov đến từ Anh, Nghệ sĩ Piano trẻ tuổi đến từ Bucharest - Iulian Ochescu.

Ngoài ra có sự góp mặt của nghệ sĩ Việt Nam là nghệ sỹ chơi trống Nam Phan, cùng 3 nữ ca sỹ xinh đẹp tham gia tiết mục đặc biệt ở cuối chương trình: Diệu Hương, Vũ Khánh Linh và Nguyễn Thu Phương.

Một đêm nhạc hứa hẹn sẽ khiến khán giả nghe nhạc thăng hoa cũng những bản hòa tấu bất hủ.

4. Cực nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lý do thứ tư chắc chắn không thể bỏ qua chính là những ưu đãi cực hấp dẫn của vé hòa nhạc Cello Fundamento. Chương trình đang mở bán vé với 4 mức giá đặc biệt và những ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn. Khán giả khi tới nghe hòa nhạc sẽ nhận được quà tặng chăm sóc sức khỏe Hoplus - Chuỗi hệ thống cung cấp và phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình, giảm giá vé các chương trình sau của Cello Fundamento, có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị. Đặc biệt, những khán giả sở hữu vé Diamond sẽ có cơ hội gặp mặt giao lưu cùng nghệ sĩ và khách mời nổi tiếng tham dự chương trình “Cello Fundamento Concert 3”.

5. Món quà đặc biệt chương trình dành tặng riêng cho khán giả nghe nhạc tại Việt Nam

Điểm nhấn thú vị chính là sự kết hợp giữa thính phòng cổ điển và dân ca truyền thống Việt Nam. Bên cạnh những bản hòa tấu bất hủ của những nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới, CELLO Fundamento còn xuất hiện hai tác phẩm dân ca được phối lại trình bày trên nền nhạc thính phòng: tác phẩm “Trở về Đất Mẹ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương và bài dân ca “Lý Ngựa ô” (Huế) với phần hòa âm phối khí tài năng của nhạc sĩ Lưu Hà An, nghệ sĩ trống Nam Phan, cùng sự góp mặt của ca sĩ Lê Huệ Thương, nghệ sĩ Vũ Khánh Linh, ca sĩ Nguyễn Thu Phương, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng của Cello Fundamento Concert 3.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay tấm vé hòa nhạc “CELLO Fundamento Concert 3” để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn từ chương trình!

“CELLO Fundamento concert 3” hiện đã mở bán vé (trực tiếp) với bốn mức giá tại các kênh phân phối chính thức:

Website của chương trình: https://cellofundamento.com

Quầy vé của Nhà Hát Lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội

Hệ thống phân phối vé trực tuyến: https://ticketbox.vn và https://ticketgo.vn

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới