PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

7 ngày tại Hàn Quốc tái hiện lại câu chuyện tình 19 năm của Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh

Thứ sáu, 30/03/2018 09:33

Để kỷ niệm cho chuyện tình 19 năm nhiều sóng gió, Nhật Tinh Anh quyết định phát hành Single '19 năm 1 tình yêu' và đầu tư lớn quay MV suốt 7 ngày tại Hàn quốc.

Cả đoàn đã trải qua 1 tuần khá vất vả khi di chuyển khắp nơi bằng nhiều loại phương tiên để đến được những cảnh đẹp nhất, đặc trưng nhất của Hàn quốc và lưu lại những thước phim lung linh cho MV với 3 bài hát liên tiếp này.

Để MV kỷ niệm 19 năm thật đẹp và lãng mạn, Nhật Tinh Anh đã mời​ Ekip Thế Anh Step Entertainment trẻ và nhiệt huyết cùng sang Hàn Quốc để lưu lại những thước phim thật đẹp. ​ ​

Các địa điểm quay rất nổi tiếng như Đảo Jeju với bờ biển xanh ngắt và những dải đá dài khắp bờ biển rất đẹp .

Đỉnh núi lửa Seongsan Sunrise Peak với tổng thể với dãy núi hùng vĩ, biển xanh và rừng cây bao quanh, cả Ekip quay phim đã rất vất vả để leo lên các bậc thang cao để lấy những cảnh đẹp nhất .

Tỉnh Chungcheon có những hàng cây đẹp và Chiếc cầu bằng kính có thể vừa đi vừa ngắm biển dưới chân mình.

Tháp Namsan quá nổi tiếng với những chiếc móc khoá tình yêu. Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh đã đến cách đây vài năm và bây giờ tới đây để quay lại những kỷ niệm.

Đảo Nami rất nổi tiếng với bộ phim Bản tình ca mùa đông, khi đến nơi này đang mùa thu nên lá cây 4 màu rất đẹp chắc chắnc sẽ gây mãn nhãn cho người xem.

Cung điện hoàng gia Gyeongbok vô cùng hoành tráng. Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh vô cùng dễ thương với bộ đồ truyền thống Hanbook .

3 bài hát trong MV được quay liên tiếp đều của các nhạc sĩ trẻ đang hot như nhạc sĩ Dc Tâm với 2 ca khúc Bởi vì yêu đơn phương Khoảnh khắc anh cầu hôn em . Một ca khúc đậm chất Hàn của nhạc sĩ trẻ của Sing my song Dickson - Chờ ai đó nói câu ân hận.

Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh hy vọng tâm huyết của cả Ekip “Nhật Tinh Anh in Korea 2018” sẽ được khán giả khắp nơi ủng hộ.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới