PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Á hậu Lâm Hoàng My lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Tiếng hát Việt tại Mỹ

Thứ sáu, 30/09/2016 10:10

Chương trình Tiếng Hát Việt lần đầu được Á hậu Lâm Hoàng My cùng các bạn tổ chức tại Mỹ vừa kết thúc vòng đối đầu và vòng sơ kết với kết quả thành công ngoài mong đợi.

Chương trình Tiếng Hát Việt 2016 thu hút sự chú ý bởi sự đầu tư quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp với sự kết hợp rất chặt chẽ của Trưởng ban tổ chức Á hậu Lâm Hoàng My, nhạc sĩ Đăng Khoa va Ca sĩ Anh Phi.

Á hậu Lâm Hoàng My không chỉ được biết đến bởi nét đẹp mặn mà, sự thông minh và thành đạt trong kinh doanh, mà còn bởi tình yêu âm nhạc và cống hiến cho nghệ thuật. Hoàng My dành tâm huyết cho Tiếng Hát Việt 2016 với mong muốn rằng sẽ mang đến một sân chơi bổ ích, thú vị cho những người có niềm đam mê âm nhạc và ươm mầm cho những tài năng đang cư trú tại hải ngoại. Cô may mắn được sự yêu mến và hỗ trợ của các anh chị em cùng ngành khi nhận ra ý nguyện của người đẹp bản lĩnh này. Nhạc sĩ Đăng Khoa và ca sĩ Anh Phi đã đồng hành cùng cô trong từng giai đoạn của cuộc thi.

Á hậu Lâm Hoàng My thành viên trưởng Ban tổ chức với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho những người Việt yêu âm nhạc tại Mỹ

Trải qua nửa chặng đường với vòng Đối đầu và vòng Sơ kết tìm kiếm những giọng ca vàng cho chương trình Tiếng Hát Việt 2016, BTC đã và đang dồn hết tâm sức để mang đến chương trình những màn trình diễn ấn tượng cùng với sự góp mặt của những nhân vật, các ca nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu tại hải ngoại. Với hy vọng rằng, sau lần đầu tiên tổ chức, Tiếng Hát Việt sẽ trở thành sân chơi uy tín, chất lượng và lâu dài hằng năm, trở thành thương hiệu và làm bệ phóng cho những giọng ca vàng tại hải ngoại được tỏa sáng.

Hoa Hậu Vân Khương với vai trò MC đồng hành cùng chương trình

Trải qua một khoảng thời gian với bao lo âu và trăn trở làm việc, BTC đã chọn ra những giọng ca xuất sắc nhất cho vòng bán kết vào Chủ Nhật ngày 02 tháng 10 năm 2016. Đây sẽ là 1 bước chuyển tiếp rất quan trọng và đầy hào hứng với những vị giám khảo khách mời là những ngôi sao ca nhạc sĩ rất được yêu chuộng và mến mộ tại hải ngoại như: nam ca sĩ Quốc Anh, nữ ca sĩ Y Phương, ca sĩ Nguyên Khang, ca sĩ Ngọc Đan Thanh, ca sĩ Diễm Liên đến từ Trung tâm Asia, nam ca nhạc sĩ Trịnh Lam đến từ Trung tâm Thúy Nga Paris, nam ca sĩ Tuấn Anh và các anh chị em nghệ sĩ của Vùng Đông Bắc Hoa Kỳ.

Đặc biệt đêm Chung kết sẽ diễn ra vào thứ bảy nhằm ngày 15 tháng 10 năm 2016 tại một Đại Hỉ Viện sang trọng tọa lạc ngay trong thủ phủ của Tiểu bang Massachusetts thành phố Boston thơ mộng. Với sự xuất hiện của Hoa hậu quốc tế 2016 Vân Khương, cô sẽ đảm trách vai trò MC cho đêm Chung kết. Bên cạnh đó sẽ có 1 chương trình biểu diễn thời trang của những cô gái khả ái của Vùng Đông Bắc Hoa Kỳ trong những tà Áo dài rực rỡ của thương hiệu nổi tiếng Jacky Tài. Nhà tạo mẫu Jacky Tài đến từ miền Nam Cali cũng sẽ tài trợ trang phục cho thí sinh và những nghệ sĩ tham gia trình diễn.

Để chương trình rực rỡ hơn, Ban Tổ chức may mắn có thêm sự cộng tác góp sức của Chuyên gia trang điểm và tạo kiểu tóc Mellisa Tran, Lan Nguyen của thành phố Boston và Hương Nguyễn, cây cọ vàng của những cuộc thi Hoa Hậu trên khắp các tiểu bang Hoa Kỳ và Việt Nam với vai trò đồng hành cùng chương trình để bảo đảm cho mỗi thí sinh bước lên sân khấu trình diễn đều được toả sáng.

Makeup Hương Nguyễn

Ca sĩ Nguyên Khang là giám khảo khách mời cùng với các ca sĩ chuyên nghiệp nổi tiếng khác

Ca sĩ Y Phương trung tâm Asia là giám khảo khách mời của cuộc thi

Sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Đan Thanh trung tâm Asia đồng thời là giám khảo khách mời của cuộc thi

Ca sĩ Diễm Liên đến từ trung tâm Asia góp giọng trong chương trình và là thành viên giám khảo khách mời

Tuấn Anh mang đến những tiết mục độc đáo cho chương trình

Á hậu Lâm Hoàng My và các anh chị em nghệ sĩ luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho cuộc thi và đồng hành cùng thi sinh trong nhiều mặt xuyên suốt chặng đường cam go của Tienghatviet.

Nhà thiết kế Jacky Tài luôn đồng hành cùng chương trình, hỗ trợ trang phục thí sinh và các nghệ sĩ

Chương trình được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của nhiếp ảnh gia Cường Tran, quay phim Dat Nguyen và đặc biệt đêm Chung kết sẽ được đài Việt Little Sài Gòn TV trực tiếp thu hình và phát sóng trên 50 tiểu bang của Hoa Kỳ. Tiếng hát Việt hứa hẹn sẽ là một chương trình gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi.

Poster cuộc thi với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao hải ngoại nổi tiếng. Các ca sĩ nổi tiếng từ trung tâm Asia đều là giám khảo khách mời để đảm bảo việc tìm được một giọng ca xứng đáng cho giải Quán quân

Mọi tin tức liên hệ bảo trợ và đặt vé hãy vào website:

http://tienghatvietne.com/

Minh Huyền (Theo Giadinhvietnam.com)