PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Á hậu Thi Phượng được khán giả yêu mến trong chương trình “Đêm yêu thương”

Thứ ba, 17/12/2019 11:02

Á Hậu Thi Phượng cùng các ca sĩ duyên dáng bolero, dàn khách mời nổi tiếng xuất hiện trong đêm nhạc với chủ đề” Đêm yêu thương” vừa diễn ra ngày 15/12 vừa qua.

Chương trình được Ban tổ chức Trâm Ngô lên ý tưởng lấy hình ảnh đại diện cho đêm diễn là Á hậu Thi Phượng với nét đẹp phúc hậu và tâm thiện lành, chương trình diễn ra để gây quỹ cho đồng bào vùng sâu vùng xa Đông nam bộ có món quà Tết.

Trong chương trình này, Á hậu Thi Phương đã một mình trình diễn 5 ca khúc, nàng Á hậu được khán giả khen ngợi và tặng hoa khiến cô rất xúc động. Thi Phương nghẹn lòng chia sẻ: Cảm ơn ban tổ chức đã sử dụng hình ảnh của Phượng để làm đại diện cho đêm nhạc ý nghĩa ngày hôm nay, từ ngày Thi Phượng theo phật pháp thấy tâm mình rất an lạc và mong muốn trong chương trình, mình có thể kêu gọi gây quỹ giúp đỡ cho đồng bào. Trong cuộc sống chúng ta đầy đủ hơn và ở ngoài kia còn bao nhiêu mảnh đời nghèo khó. Hãy chung tay thực hiện nghĩa cử “Lá lành đùm lá rách”.

Thi Phượng không ngần ngại cầm thùng quyên góp xuống phía khán giả và hành động này khiến mọi người càng thương mến cô hơn, tất cả đã rất hưởng ứng để ủng hộ cho chương trình.

Tham gia đêm nhạc gồm có Danh ca Phương Dung, ca sĩ Quang Hà, MC Quốc Bình, ca Quang Đại và các ca sĩ đến từ Duyên dáng bolero.

Được biết trong đêm nhạc tất cả các ca sĩ đều hát bolero, riêng Thi Phượng chọn hát Bolero mang âm hưởng Huế mang phong cách riêng và được khán giả khen ngợi giọng hát của người đẹp sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc này.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới