PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Á quân Gương mặt thân quen - Đỗ Phú Quý bật khóc: 'Tôi trở thành con nợ sau khi đoạt giải Á quân và dồn tiền thực hiện MV”

Thứ năm, 11/10/2018 12:03

Chiều qua (10/10), Đỗ Phú Quí chính thức cho ra mắt MV sau khi đoạt giải Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2018.

Đến tham dự buổi họp báo có Băng Di - nhân vật giật bồ đáng ghét nhất năm 2018 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Đạo diễn Vương Khang, ca sĩ Hà Thuý Anh,...

Được biết đến với danh xưng “thánh cover” với loạt clip đình đám trên cộng đồng mạng. Đỗ Phú Quí ít ai biết từng đoạt giải 3 cuộc thi Tiếng ca học đường – nơi đào tạo ra hàng loạt ca sĩ trẻ đình đám hiện nay showbiz Việt. Luôn làm mới và thay đổi hình ảnh, Đỗ Phú Quí nhận được những đóng góp chân thành cũng như tích luỹ cho mình nhiều kinh nghiệm hơn sau cuộc thi Gương mặt thân quen 2018.

Á quân Gương mặt thân quen 2018 Đỗ Phú Quý đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi đoạt ngôi vị

MV “ Để quá khứ ngủ yên” được Đỗ Phú Quí cùng ekip thai nghén từ khi tham gia được một nửa đoạn đường Gương mặt thân quen 2018. Nói về sản phẩm âm nhạc này, Đỗ Phú Quí chia sẻ trong thời gian tham gia Gương mặt thân quen 2018, anh đã dồn hết tiền bạc và công sức để tạo ra những tuần thi chất lượng về âm nhạc, hình ảnh và cảm xúc. Đến khi thực hiện MV phải đầu tư một số tiền khá lớn cho dự án âm nhạc này nên đã có lúc Đỗ Phú Quí tưởng chừng như buông xuôi vì cảm thấy quá áp lực với bản thân.

Trong buổi họp báo, Đỗ Phú Quí bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng không để lại ấn tượng với khán giả. Không có show và không được mọi người yêu thích mặc dù vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc. Đã có lúc Đỗ Phú Quí không có đồng nào để sinh sống và phải ngửa tay xin tiền bố mẹ trong một thời gian. Đỗ Phú Quí hi vọng sau cuộc thi Gương mặt thân quen 2018 sẽ là đòn bẩy với loạt sản phẩm trong thời gian tới.

Ác nữ của "Gạo nếp gạo tẻ" Băng Di đến chúc mừng Đỗ Phúc Quý

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Mẹ của Đỗ Phú Quý cũng đến chúc mừng con trai

Đỗ Phú Quý xúc động bật khóc vì nhớ thời gian không có tiền làm sản phẩm và trở thành con nợ sau khi trở thành á quân của Gương mặt thân quen 2018

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới