PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Á quân Sao Mai 2013 Thùy Dung tái xuất sau 6 năm tu nghiệp

Thứ bảy, 15/06/2019 20:23

Đoạt Á quân Sao Mai 2013 dòng nhạc dân gian, Phạm Thùy Dung bất ngờ 'mất tích' để tập trung cho công việc học tập và lên đường sang Nga tu nghiệp.

Từng đoạt giải Á quân Sao Mai 2013 dòng nhạc dân gian, những tưởng Phạm Thùy Dung sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, cô đã "mất tích" suốt 6 năm trời và phải đến bây giờ mới tái xuất làng nhạc. Lý giải cho khoảng thời gian vắng bóng này, Thùy Dung cho biết: "6 năm qua tôi đã miệt mài tu nghiệp để cải thiện khả năng của bản thân. Tôi là người xứ Nghệ, chất dân gian đã ngấm vào trong máu nên lúc thi Sao Mai, tôi lựa chọn dân gian.

Á quân Sao Mai 2013 Thùy Dung tái xuất sau 6 năm tu nghiệp

Sau đó, trong quá trình học tập tại Việt Nam và du học bên Nga, những thầy, cô giáo lại nhận xét giọng tôi có chất thính phòng và trữ tình. Càng tìm hiểu và học hỏi, tôi lại càng yêu thích thính phòng cổ điển. Nhưng để hát được dòng nhạc này rất khó. Điều đó đã trì hoãn tôi đến 6 năm mới có thể ra mắt sản phẩm đầu tay".

Hôm qua (14/6) tại Hà Nội, Á quân Sao Mai Thùy Dung đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV đầu tay với tên gọi "Tôi nhìn theo cánh chim bay" đánh dấu sự tái xuất sau 6 năm vắng bóng. Thùy Dung cho biết: “Đây là bài hát tôi yêu thích vì nó rất hợp với giọng hát của tôi. Bài hát vừa đủ để tôi khoe được chất giọng lại thể hiện được kỹ thuật thanh nhạc, đặc biệt là sự tiến bộ của tôi sau một thời gian dài học tập. Tôi thực sự hạnh phúc vì không bõ công những ngày vất vả để có được những khuôn hình đẹp. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này”.

Buổi ra mắt có sự tham dự của khá nhiều gương mặt ca sĩ tên tuổi phía Bắc như: Anh Thơ, Phạm Phương Thảo, nhạc sĩ Dương Cầm, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga cùng dàn ca sĩ Sao Mai nhiều mùa.

Chị em ca sĩ Sao Mai: Thu Hằng - Bích Hồng tới chia vui cùng Thùy Dung

Sao Mai Phạm Phương Thảo cũng có mặt

Gia đình nhạc sĩ Dương Cầm

Ca sĩ Anh Thơ tới chúc mừng đàn em

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga cũng là một ca sĩ xuất thân từ cuộc thi Sao Mai

Bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ cùng người thân có mặt đông đủ trong ngày tái xuất của Thùy Dung

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới