PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Á quân The Voice mùa đầu tiên công khai gương mặt đỏ tấy, sưng húp vừa 'đập đi làm lại'

Thứ bảy, 01/07/2017 21:09

Á quân The Voice mùa đầu tiên Xuân Nghi đã quyết định 'đập đi xây lại' gương mặt để trông xinh đẹp hơn.

Lê Xuân Nghi được biết tới với danh hiệu Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên và cũng là trò cưng của "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Dù không đạt được giải Quán quân nhưng cô nàng vẫn ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng giọng hát nội lực và sự tự tin khi đứng trên sân khấu. Điều duy nhất mà chính cô cũng như HLV Đàm Vĩnh Hưng chưa hài lòng là về cân nặng có phần "quá khổ".

Trước đây, Á quân The Voice Xuân Nghi khá mũm mĩm.

Nhan sắc năm 2017 có phần cải thiện hơn nhưng trông Xuân Nghi vẫn chưa đủ gợi cảm.

Tuy nhiên, Xuân Nghi khá chật vật về số cân nặng của mình sau khi rời khỏi The Voice. Và để xinh đẹp hơn mắt khán giả, Á quân The Voice đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Xuân Nghi chia sẻ: "Hôm nay là ngày thứ 3 sau ca phẫu thuật, nói chung là sức khỏe Nghi khá tốt nên sau 12 tiếng phẫu thuật Nghi chỉ nằm viện thêm khoảng 18 tiếng rồi đi bộ về khách sạn nghỉ dưỡng! Không bao giờ Nghi quên được cảm giác của mấy ngày qua, có một cái gì đó thay đổi ghê gớm lắm, chắc sau này Nghi sẽ chẳng còn sợ cái gì nữa đâu! Mọi người chờ Nghi về nhá".

Xuân Nghi công khai "dao kéo"

Mặc dù mặt vẫn còn sưng nhưng Xuân Nghi có vẻ khá hài lòng với lần "đập mặt làm lại" lần này của mình. Cô cũng nhận được sự động viên của người hâm mộ.

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải khoe nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới